download Princess Libby Rainbow Unicorn Cho iPhone

Princess Libby Rainbow Unicorn

 Cho iPhone

Download Princess Libby Rainbow Unicorn - Game chăm sóc thú cưng hấp dẫn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

Princess Libby Rainbow Unicorn là tựa game dành cho trẻ em được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi vô cùng thú vị, tham gia Princess Libby Rainbow Unicorn, bé sẽ được vào vai cô nàng Libby xinh đẹp, chăm sóc những con thú nhỏ đáng yêu trên vùng đất với biết bao điều diệu kỳ.



Princess Libby Rainbow Unicorn kể về một vương quốc giả tưởng có tên Unicorn Dreamland, nơi có công chúa Filia - người hoàng gia, luôn bảo vệ. Gần đây, cô khao khát có một chuyến du lịch dài ngày nhưng không thể vì bầy thú cưng của cô cần chăm sóc mỗi ngày. Libby, người bạn tốt nhất của Filia, đề nghị sẽ chăm sóc những con vật dễ thương này để Filia biến ước mơ của mình thành hiện thực. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi Libby ở phía trước.

princess libby rainbow unicorn

Tải Princess Libby Rainbow Unicorn cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Princess Libby Rainbow Unicorn mang đến cho người chơi những niềm vui bất tận với 7 loài động vật độc đáo như: Kỳ lân 1 sừng, cừu, bò, chó, mèo, voi và cả chuột. Hơn nữa trò chơi còn có tính năng tiên đoán tương lai như ngoài đời thực. Chẳng hạn như cung hoàng đạo của bạn là gì và bạn khác biệt mọi người như thế nào, tương lai sẽ ra sao?

princess libby rainbow unicorn 2

Download Princess Libby Rainbow Unicorn cho iPhone - Game chăm sóc thú cưng hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, game bạn gái Princess Libby Rainbow Unicorn còn có nhiều minigame mang người chơi đến một thế giới mới: Làm bánh kỳ lân 7 màu, vẽ mặt cho những chú mèo nhỏ, thiết kế đôi cánh ma thuật, chăm sóc thú cưng... Vô số trò chơi thú vị để bạn tận hưởng từng cái một. Đừng quên ghi lại tất cả khoảnh khắc ngọt ngào và lưu giữ chúng mãi mãi. Game sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên. Tại sao không chụp một số hình ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ?

Defend Your Life Tower Defense là game chiến thuật phòng thủ hấp dẫn với đồ họa cực dễ thương, đến với Defend Your Life Tower Defense, bạn sẽ nhập vai chỉ huy chiến lược trong cuộc chiến biên giới cuối cùng của cuộc đời - giải phẫu cơ thể.


Liên kết tải về - [143,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Libby Rainbow Unicorn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess libby rainbow unicorn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Libby Rainbow Unicorn Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm