download Moy Cho Android

Moy

 Cho Android

Download Moy - Game nuôi thú, chăm sóc thú ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2020

Moy (Virtual Pet Game) là tựa game nuôi thú ảo dành cho những ai yêu thích động vật, nơi bạn sẽ gặp một chú thú cưng tên Moy, chăm sóc nó, cho nó ăn, vui chơi, tắm rửa, yêu thương và coi là một phần cuộc sống của bạn. Đặc biệt, bạn có thể chơi game cùng với nhiều bạn bè khác của mình, truy cập và chơi nhiều mini-game để kiếm tiền.


Giới thiệu về Moy

Moy là tựa game nuôi thú ảo phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính, nơi bạn sẽ là bảo mẫu của một con thú nhỏ đáng yêu tên Moy, nhiệm vụ trong game nuôi thú này là chăm sóc nó hằng ngày qua việc cho ăn, tắm rửa, nói chuyện, ngủ cùng và coi Moy là một người bạn thực sự. Game mang đến cho người chơi những cảm xúc chân thực vì Moy giống như một con vật ngoài thực tế, cách bạn đối xử với Moy sẽ quyết định việc bạn nhận lại được những gì.

moy

Download Moy, Game nuôi thú, chăm sóc thú ảo

Trong game Moy người chơi có thể mặc các trang phục khác nhau cho con thú của mình, tùy biến ngoại hình của Moy từ hơn 1.000.000 kết hợp trang phục, áo, mũ, râu và kính. Bạn cũng sẽ có cơ hội trang trí cho phòng ở của Moy thêm đẹp hơn qua việc chọn giấy dán tường, nội thất để tạo nên căn nhà mơ ước. Game còn tích hợp 45 mini-game siêu vui vẻ và là cơ hội để bạn kiếm tiền mua quần áo và các đồ dùng cho Moy.

2. Các tính năng chính của Moy:

- Game nuôi thú ảo, chăm sóc Moy.
- Cho thú ăn, ngủ, mặc, vui chơi.
- Tùy biến trang phục và ngoại hình thú cưng.
- Trang trí cho căn p
- Chơi nhiều minigame để kiếm tiền.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại game nuôi thú và tương tác thú cưng bạn không thể bỏ qua My Talking Tom với hình ảnh chú mèo Tom đáng yêu lém lỉnh, với khả năng nhại tiếng người giúp bạn có những tiếng cười sảng khoái, đặc biệt game My Talking Tom còn mang đến khả năng sáng tạo cho người chơi qua việc thiết kế trang phục cho thú cưng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm