download Caring Baby Eggs Cho Android

Caring Baby Eggs

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1292
  • Size: 25,5 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Caring Baby Eggs - Game chăm sóc thú cưng hấp dẫn cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/08/2022

Caring Baby Eggs là tựa game vui dành cho trẻ em với hình ảnh những quả những nhiều màu sắc ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của bé trong Caring Baby Eggs là chăm sóc những quá trứng này thật chu đáo để nó nở ra những loài động vật đáng yêu.


Caring Baby Eggs là một trong những trò chơi chăm sóc trứng thú vị nhất dành cho bé gái. Những con vật dễ thương nở ra từ những quả trứng và sống hạnh phúc trong khu rừng cầu vồng. Nhưng vào một đêm nọ, một tên trộm bí ẩn đã đánh cắp những quả trứng này và làm rớt lại một túi trứng. Bây giờ nhiệm vụ của bé là ấp những quả trứng này để nhìn thấy những tia sáng lung linh tỏa ra từ nó.

caring baby eggs

 

Download Caring Baby Eggs - Game ấp trứng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi chăm sóc những quả trứng, bé có thể nghe thấy những quả trứng bất ngờ lấp lánh và phát ra âm thanh. Và hãy chờ xem chúng sẽ nở ra loài động vật nào. Cún con hay hay bất kỳ chú thu cưng nào khác? Hãy xây dựng một tổ ấm để nuôi dưỡng cho những con vật chào đời với thiết kế đẹp mắt nhờ óc sáng tạo tuyệt vời của mình.

Để nâng cao trải nghiệm khi chơi game PUBG mobile chắc hẳn bạn sẽ cần tới Tencent Gaming Buddy, phần mềm giúp thay đổi cấu hình, độ phân giải của game, hơn nữa Tencent Gaming Buddy còn phân loại người chơi giả lập với nhau để không làm ảnh hưởng đến những người chơi trên di động.

caring baby eggs 2

Tải Caring Baby Eggs cho Android - Game chăm sóc thú cưng hấp dẫn cho bé

Trong Caring Baby Eggs, các bé còn có thể đưa những chú thú cưng mới nở đến spa hoặc đưa đến các địa điểm vui chơi trong khu rừng tràn ngập tiếng cười. Chọn từ rất nhiều loại đồ ăn nhẹ ngon miệng để nuôi thú cưng của bạn như kẹo ngọt, sô cô la, cupcake, bánh rán, pizza, bánh quy... Một trò chơi hết sức tuyệt vời, hãy nhanh tay tải Caring Baby Eggs và sẵn sàng để trở thành một người mẹ tốt nhất.

Garena Auto Join là phần mềm mà mọi game thủ chơi trên Garena cần dùng tới để hỗ trợ cho việc kết nối, Garena Auto Join giúp bạn vào phòng dễ dàng và nhanh hơn bằng tính năng tự động.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caring Baby Eggs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caring baby eggs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caring Baby Eggs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fluvsies 3/5 Game thu thập sinh vật, tạo thú cưng dễ thương
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm