download Printicular Print Photos Cho Android

Printicular Print Photos

 Cho Android

Download Printicular Print Photos - Trình in ảnh kỹ thuật số trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Printicular Print Photos là ứng dụng hỗ trợ in ảnh kỹ thuật số từ điện thoại của bạn, in ấn với nhiều kích thước khác nhau bao gồm cả những ảnh lớn. Ưu điểm của tiện ích này là in ảnh với tốc độ siêu nhanh, cho phép in ảnh từ các trang web trực tuyến như Facebook hoặc in Google Photos, in ảnh Flickr ngay lập tức theo cách mà bạn muốn.




Printicular Print Photos có cách in ấn dễ dàng: chọn ảnh từ điện thoại của bạn hoặc hình ảnh trực tuyến từ các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram v..v..., tiếp tục chọn kích thước in và số lượng cho mỗi bức ảnh, chọn cửa hàng Walgreens của bạn, chờ ảnh được in sau đó. Người dùng có thể in ảnh với các kích cỡ khác nhau, việc in ấn và trả anh thuận tiện, chỉ cần gửi email cho nhà phát hành ứng dụng bất cứ lúc nào và nhận được thông tin theo dõi cho đơn đặt hàng in của bạn.

printicular print photos

Download Printicular Print Photos, Trình in ảnh kỹ thuật số trên di động

 

Printicular Print Photos hỗ trợ in ấn cho tất cả các website ảnh trực tuyến hiện này, với rất nhiều loại ảnh như ảnh em bé, ảnh sinh nhật, ảnh gia đình, ảnh cưới, hoặc tạo ảnh với các chủ đề hài hước cho ngày lễ giáng sinh, ngày cá tháng tư. Ứng dụng cung cấp cho bạn truy cập đến hơn 8000 cửa hàng trên toàn quốc và một độc quyền 30% off chỉ để in với Printicular. Nếu bạn có nhu cầu in ảnh thường xuyên để làm quà tặng, hãy download ứng dụng này để cảm nhận.

Mobile Print cũng là trình in ấn từ điện thoại với khả năng in tài liệu qua mạng Wifi hay Bluetooth và máy in được kết nối USB OTG hay in qua đám mây, Mobile Print hỗ trợ cấu hình file in dễ dàng, làm việc với nhiều loại máy in.

 

Các tính năng chính của Printicular Print Photos:

 

- In ảnh từ di động siêu nhanh

- Hỗ trợ nhiều kích thước hình ảnh

- In ảnh từ Facebook và nhiều website trực tuyến khác

- In ảnh với số lượng không giới hạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Máy in mã vạch, tem nhãn thường được sử dụng để phục việc gắn thẻ sản phẩm từ thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc hệ thống POS. Nếu đang nghiên cứu, tìm mua máy in tem nhãn, mã vạch phục vụ nhu cầu in ấn bán lẻ, vận chuyển hàng hóa thì hãy tham khảo các gợi ý về danh sách máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất dưới đây.
  • Một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình
    Bạn muốn tự tay làm những bức ảnh độc đáo, in chúng ra và gửi tặng bạn bè, người thân của mình. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình.
  • Sửa lỗi máy in bản in đen, lem nhem từ trên xuống
    Trong quá trình sử dụng máy in khó tránh khỏi được các lỗi xảy ra, mặc dù không khó để khắc phục nhưng đôi khi lại đem đến sự khó chịu cho người dùng. như lỗi máy in bản in đen cũng vậy, nếu như
  • Máy in Canon 2900 in chậm từ tờ thứ 2 trở đi
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đã bao giờ gặp trường hợp máy in Canon 2900 in chậm từ tờ thứ 2 trở đi hay chưa ? rõ ràng là tờ đầu tiên thì nhanh lắm mà sang đến tờ thứ 2 lại rất chậm. Vậy nguyên nhân do đâu khiến máy Canon LBP 2900 in chậm ở tớ thứ 2 trở đi, bài viết sau đây sẽ cho bạn biết.
  • Lời bài hát Fall In Love
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ca khúc Fall In Love là sản phẩm mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh, đây cũng được dự đoán là sản phẩm trở lại đường đua Vpop, Ca khúc kèm theo MV khá sinh động với rất nhiều những hình ảnh Hoang dại và là lẫm, các bạn hãy cùng theo dõi ca khúc Fall In Love này để biết rõ hơn nhé.
  • Lời bài hát In The Night, Bảo Anh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài hát In The Night với nhạc điệu sôi động, lôi cuốn. Lời bài hát In The Night được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác và được Bảo Anh trình bày mang tới cho người nghe cảm xúc lắng đọng, thích hợp với các cô nàng muốn thể hiện tâm tư, tình cảm của mình với chàng trai.
  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in
    Để thiết lập in ấn văn bản, hình ảnh với kích thước chính xác nhất, không bị lệch lề, tràn chữ thì cách chỉnh khổ giấy trong máy in dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập căn chỉnh khổ giấy trên máy in của
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinZ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi in ảnh. Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để in ảnh dễ dàng bằng ImagePrinZ.
  • Sửa lỗi máy in nhận lệnh nhưng không in
    Bạn thường cài đặt để in qua mạng Lan, tuy nhiên vào một lúc nào đó, máy in của bạn đang hoạt động bình thường và bạn nhấn lệnh in tiếp theo thì đột nhiên máy in nhận lệnh nhưng không in và cứ thế cứ
  • Cách sửa lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10 là lỗi thường xảy ra sau khi người dùng nâng cấp hệ điều hành máy tính, do đó mà trình điều khiển của máy in đó không tương thích với hệ điều hành mới. Vậy nếu như bạn đọc đang trong hoàn cảnh này sẽ phải xử lý như thế nào? bài viết dưới đây Taimienphi sẽ đưa ra một số cách sửa lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10 để bạn đọc chủ động không làm gián đoạn công việc hiện tại của mình.
  • Cách sửa lỗi máy in không hoạt động, máy in bị treo
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi máy in không hoạt động, máy in bị treo và trong bài viết lần này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp lại cho bạn cách cách sửa lỗi máy in không hoạt động nếu gặp phải nhé.
  • Cách in trang chẵn lẻ trên Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    In trang chẵn lẻ trên Word là một tính năng cho phép người dùng in riêng theo số lẻ hoặc chẵn, áp dụng cho những máy in không có tính năng tự động in 2 mặt, tự động lật trang ở các dòng máy in giá rẻ hiện nay, cùng theo dõi các bước in trang chẵn lẻ trên Word dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Printicular Print Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat printicular print photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Printicular Print Photos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm