download Program Install and Uninstall troubleshooter 1.0

Program Install and Uninstall troubleshooter

 1.0

Download Program Install and Uninstall troubleshooter - Quản lý cài đặt và gỡ bỏ chương trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2017

Program Install and Uninstall troubleshooter là ứng dụng thay thế cho tiện ích Windows Installer Clean Up, giúp bạn giải quyết các sự cố không cài được chương trình mới và các bản cập nhật hay dỡ cài đặt chương trình hiện có.


Program Install and Uninstall troubleshooter là ứng dụng do Microsoft phát triển để thay thế cho tiện ích Windows Installer Clean Up, hỗ trợ các hệ điều hành 32-bit và 64-bit bao gồm các phiên bản Windows mới nhất.

Sau khi tải khởi chạy tiện ích Program Install and Uninstall, trước tiên bạn cần lựa chọn cho phép công cụ này phát hiện vấn đề và sửa chữa tự động hay để bạn lựa chọn sửa chữa. Sau đó lựa chọn mục bạn có đang gặp sự cố trong cài đặt và gỡ cài đặt chương trình hay không. Cuối cùng, chọn chương trình bạn muốn cài đặt hay gỡ bỏ từ danh sách. Nếu không nhìn thấy chương trình muốn chọn, nhấn vào "Not Listed".

Cũng là ứng dụng hỗ trợ cài đặt ứng dụng, phần mềm trên windows, Windows Service Installer mang đến khả năng cài đặt nhanh chóng, an toàn, có thể cài đặt nhiều chương trình cùng lúc, bên cạnh đó Windows Service Installer còn cho phép khôi phục lại hệ điều hành về trạng thái ban đầu trong trường hợp cài đặt không thành công.

program install and uninstall troubleshooter

Tiện ích Program Install and Uninstall Troubleshooter có khả năng loại bỏ các Registry key bị hỏng trên hệ điều hành 64 bit, giải quyết các sự cố không cài được chương trình mới và các bản cập nhật hay dỡ cài đặt chương trình hiện có.

Nếu muốn gỡ bỏ các chương trình trên windows, công cụ Your Uninstaller sẽ giúp ích được cho bạn nhờ khả năng tìm và phát hiện các ứng dụng hiện đang được cài đặt, cho phép gỡ bỏ hàng loạt, đồng thời Your Uninstaller còn giúp xóa bỏ triệt để các file rác còn sót lại sau khi gỡ bỏ các phần mềm.

Lưu ý rằng bạn nên sử dụng tính năng add/remove programs (thêm/xóa bỏ chương trình) trong Windows trước khi sử dụng tiện ích Program Install and Uninstall Troubleshooter.

Những tính năng chính của tiện ích Program Install and Uninstall Troubleshooter:

- Loại bỏ các Registry key bị hỏng trên hệ điều hành 64 bit

- Giải quyết các sự cố không cài được chương trình mới và các bản cập nhật hay dỡ cài đặt chương trình hiện có.

- Hỗ trợ các hệ điều hành 32-bit và 64-bit


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Program Install and Uninstall troubleshooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat program install and uninstall troubleshooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Program Install and Uninstall troubleshooter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm