download Quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc File Doc

Quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc

 File Doc

Download Quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc - Thông báo về việc tiếp nhận nhân sự mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2017

Nếu nhận thấy ứng cử viên phù hợp với vị trí đang tuyển dụng, các doanh nghiệp sẽ thực hiện quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc, trong đó, quy định rõ thời gian thử việc cụ thể đối với người lao động.


Thời gian thử việc, người lao động sẽ thể hiện sự phù hợp của bản thân đối với yêu cầu của công việc, với môi trường của doanh nghiệp ở mức độ nào đó để các doanh nghiệp sẽ căn cứ quyết định ký hợp đồng chính thức, quy định mức lương cụ thể, vì vậy, quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc là khâu đầu tiên chứng nhận sự hợp tác giữa bên sử dụng lao động và người lao động.

quyet dinh tiep nhan nhan vien thu viec

Download Quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc

Trong quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc, cần phải ghi rõ các điều được quy định sẵn trong mẫu liên quan đến thông tin người được tiếp nhận thử việc, phòng thử việc, vị trí đảm nhận, thời gian thử việc, người quản lý người thử việc và những người buộc phải thi hành quyết định.

Sau khi hoàn thành những thông tin theo hướng dẫn, người đại diện Ban lãnh đạo công ty sẽ ký xác nhận vào Quyết định, những người liên quan được quy định cụ thể trong Quyết định sẽ bắt đầu thực hiện những nhiệm vụ theo quy định kể từ thời gian quy định.

Trong trường hợp giám đốc doanh nghiệp có nhu cầu bổ nhiệm các chức vụ mới thì cần sử dụng ngay quyết định bổ nhiệm để đưa ra thông báo bổ nhiệm nhân sự chính thức, quyết định bổ nhiệm cần ghi rõ thông tin về người được bổ nhiệm, chức vụ được bổ nhiệm và thời gian bắt đầu nắm giữ chức vụ đó chính thức.

Bên cạnh đó mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các cơ quan, đơn vị để cử nhân viên chuyển công tác làm việc sang đơn vị khác, mẫu quyết định thuyên chuyển công tác sẽ do chính ban lãnh đạo công ty soạn thảo để đưa ra thông tin chính thức cho các cá nhân và bộ phận liên quan thi hành.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định tiếp nhận nhân viên thử việc File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm