Cụ thể, theo như mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác, bạn sẽ phải ghi rõ các thông tin bao gồm, thông tin người được thuyên chuyển, cơ quan làm việc, thời gian bắt đầu làm việc tại cơ quan vừa mới được thuyển chuyển, quy định rõ mức lương, mức trợ cấp cụ thể mà người được thuyên chuyển sẽ nhận, những người bắt buộc phải thực hiện quyết định,...
Tùy từng trường hợp mà mẫu quyết định chuyển công tác sẽ có một số nội dung khác nhau, chẳng hạn đơn xin chuyển công tác bệnh viện sử dụng trong lĩnh vực y tế khi một ai đó muốn chuyển nơi làm việc đến cơ sở y tế hay bệnh viện phù hợp hơn với mình thì phải làm đơn xin chuyển công tác bệnh viện để được xem xét và giải quyết nếu hợp lý.
Download Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác
Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác được soạn dựa trên căn cứ là Luật Doanh nghiệp và các điều khoản chung của công ty, vì vậy, mẫu đảm bảo được nội dung đầy đủ, ngắn gọn, bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cơ quan, doanh nghiệp, công ty đang có quyết định thuyển chuyển chuyển công tác cán bộ, nhân viên đến nơi làm việc mới.
Sau khi xem xét đơn xin chuyển công tác của cá nhân người lao động, đơn vị sẽ xem xét qua tính hợp lý để ra quyết định chuyển công tác, tuy nhiên cũng có những trường hợp đơn xin chuyển công tác đưa ra lý do không thuyết phục và không được phê duyệt.
Khi sử dụng mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác, bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn để tránh sai sót về mặt nội dung, đảm bảo cho nội dung được thực hiện đầy đủ, giúp cho quyết định được gửi đi có giá trị sử dụng. Sau khi nhận được Quyết định thuyên chuyển công tác, người được điều chuyển phải thực hiện đầy đủ, sắp xếp các công việc để chuyển đến cơ quan mới theo đúng thời gian quy định.