download Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ File DOC

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ

 File DOC

Download Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ - Mẫu quyết định xử phạt hành chính giao thông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2018

Các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về nội dung quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thì có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây. Toàn bộ nội dung mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ được đăng tải dưới đây rất đầy đủ để mọi người tham khảo ngay dễ dàng.


Mẫu định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ được ban hành kèm theo Nghị định số 34 của Chính phủ. Việc ban hành quyết định này căn cứ vào pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính và hành vi vi phạm hành chính của người dân. Người thành lập quyết định cần ghi rõ họ tên, cấp bậc, chức vụ và đơn vị công tác của mình trong phần thông tin quyết định.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ
Download quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ

Nội dung quan trọng trong mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ là các thông tin cá nhân của người vi phạm như họ tên người vi phạm, địa chỉ, nghề nghiệp, năm sinh, số chứng minh nhân dân. Tiếp đó là các thông tin về hình thức xử phạt theo nghị định số 34 của Chính phủ. Cuối cùng là các thông tin về hình thức xử phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả nếu có.

Việc đưa ra những mức phạt vi phạm khi tham gia giao thông là để cảnh cáo những người tha gia giao thông cũng như giúp đảm bảo cho trật tự chung của xã hội. Những mức phạt vi phạm giao thông ô tô được đưa ra sẽ hỗ trợ phần nào xử lý những lỗi vi phạm nhỏ tránh những vi phạm nguy hiểm khác, đồng thời giúp cho người tham gia giao thông có ý thức hơn cũng như đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và những người xung quanh. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mức phạt vi phạm giao thông được cập nhật đầy đủ trên Taimiephi.vn để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh các biểu mẫu hành chính pháp luật, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu quyết định tăng lương là biểu mẫu thông báo được tăng lương chính thức cho nhân viên do lãnh đạo đơn vị quyết định và soạn thảo, các bộ phận liên quan khi nhận được quyết định tăng lương thì cần thực thi đúng nội dung quyết định.

Hay mẫu quyết định thuyên chuyển công tác bao gồm những nội dung gì cũng là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp, mẫu quyết định thuyên chuyển công tác sẽ do chính lãnh đạo đơn vị soạn thảo, trình bày rõ thông tin về người được chuyển công tác, địa chỉ đơn vị công tác mới và thời gian chuyển công tác chính thức.


Liên kết tải về - [139 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm