download Radix SmartClass  12.15.1.513

Radix SmartClass

  12.15.1.513

Download Radix SmartClass - Hệ thống học tập tương tác từ xa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2022

Radix SmartClass là chương trình được gọi là hệ thống học tập tương tác, cho phép các giáo viên kết nối từ xa với máy tính hoặc thiết bị di động của học sinh, trò chuyện và nhận câu hỏi từ phía họ dễ dàng và thực hiện nhiều lệnh khác như tùy chỉnh tin nhắn trên màn hình khóa, bắt đầu truyền phát, điều khiển thiết bị từ xa, phát video...


Radix SmartClass là công cụ cho phép người dùng kết nối với toàn bộ lớp học qua mạng để tương tác tốt hơn, bao gồm trò chuyện, nhắn tin.

Ở chế độ mặc định, Radix SmartClass ẩn ở vùng khay hệ thống, từ đây bạn có thể truy cập nhanh vào hầu hết tính năng của ứng dụng, lựa chọn giáo viên, giơ tay, bắt đầu trò chuyện (chat), truy cập vào cài đặt chung hoặc xem nhật ký hoạt động.

Để kết nối với một buổi họp công ty từ xa, công cụ eMeeting sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, giúp kết nối với hàng trăm điểm cầu cùng lúc, thông qua tài khoản Gmail hoặc Facebook, đặc biệt eMeeting sử dụng công nghệ điện thoán đám mây, với các chức năng  trình chiếu slide, hiện bảng vẽ, chia sẻ màn hình, ghi lại cuộc họp…


Radix SmartClass
Download Radix SmartClass - Phần mềm Hệ thống học tập tương tác từ xa

 

Toàn bộ phiên làm việc trong Radix SmartClass có khả năng tương tác thông qua một buổi học đã truyền tải (stream), cho phép người dùng cài đặt chất lượng và tốc độ streaming. Để đảm bảo tính bảo mật, mạng cục bộ có thể trang bị mật khẩu, trong đó chỉ những cá nhân được cấp phép mới có thể tham gia lớp học.

Radix SmartClass cung cấp cho giáo viên quyền truy cập vào nhiều lệnh hơn, bao gồm khóa thiết bị, tùy chỉnh tin nhắn trên màn hình khóa, bắt đầu truyền phát, điều khiển thiết bị từ xa, phát video...

Để điều khiển máy tính từ xa, phần mềm TeamViewer sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, giúp bạn truy cập máy tính người khác qua mật khẩu được cung cấp duy nhất cho mỗi lần truy cập, TeamViewer có thể chia sẻ màn hình và bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Những tính năng chính của ứng dụng Radix SmartClass:

- Hệ thống học tập tương tác

- Kết nối với toàn bộ lớp học từ xa

- Tùy chỉnh cài đặt chất lượng và tốc độ streaming

- Cung cấp cho giáo viên quyền truy cập vào nhiều lệnh


Liên kết tải về - [163.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hạn chế truy cập hệ thống với InTouch Lock
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vấn đề bảo mật hệ thống máy tính luôn được nhiều người quan tâm khi sử dụng máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo vệ hệ thống khỏi các tác nhân bên ngoài. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách hạn chế truy cập hệ thống với InTouch Lock.
  • Sửa lỗi Windows bằng Windows Repair, áp dung cho Windows 10, 8, 7, Vista, XP
    Sửa lỗi Windows bằng Windows Repair với tất cả các lỗi liên quan đến Windows Update, Firwall, Internet Explorer, Registry... trong hệ thống máy tính. Lấy lại hoạt động ổn định, nâng cao kết quả làm
  • Giải toán lớp 10 trang 59, 60 SGK Hình Học - Các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giải toán lớp 10: Các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập của các em học sinh lớp 10, đồng thời hỗ trợ quá trình giải bài tập các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tài liệu giải Toán lớp 10 được cập nhật với đầy đủ hệ thống bài giải bài tập theo đúng với chương trình sách giáo khoa giúp các em học sinh tham khảo và học tập dễ dàng, hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 55, 56 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ở những bài trước chúng ta đã tìm hiểu về Giải Toán lớp 7 phần đại số hôm nay chúng ta cùng nhau chuyển sang phần hình học với nội dung Giải bài tập trang 55, 56 SGK Toán 7 Tập 2 - Quan hệ giữa góc và cạnh đối diện trong một tam giác. Đây là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 7 có thể ôn luyện làm bài dễ dàng nhanh chóng với hệ thống lời giải, bài giải toán được cập nhật đầy đủ ngắn gọn, trình bày khoa học. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 7 để ứng dụng cho quá trình học tập ôn luyện hiệu quả hơn.
  • Cách đăng nhập Hanoi Study
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bằng cách truy cập, đăng nhập Hanoi Study, các em học sinh tại địa bàn thành phố Hà Nội đã có thể tự mình học tập, nâng cao kiến thức hiệu quả ngay tại nhà, đặc biệt mới đây hệ thống phần mềm Hanoi Study đã được Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội áp dụng để tổ chức thi khảo sát trực tuyến với quy mô toàn thành phố.
  • Dọn dẹp máy tính, tối ưu hóa hệ thống với Wise Disk Cleaner
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Wise Disk Cleaner là một công cụ tuyệt vời dùng để dọn dẹp máy tính và tối ưu hệ thống, nó giúp giải phóng dung lượng ổ đĩa, xóa bỏ những file rác, tập tin rác, xóa bỏ lịch sử web, cookie trên các trình duyệt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về công cụ này nhé.
  • Toolwiz Care - Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính giúp máy tính của bạn được tăng tốc và hoạt động ổn định hơn trước. Và Toolwiz Care sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm có khả năng tối ưu hệ thống máy tính, thao tác thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
  • Sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất
    Có thể bạn sẽ nghĩ rằng việc sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất là không thể, nhưng điều đó là có thể. Tất cả là nhờ vào công cụ System File Checker (SFC) được tích hợp sẵn trên
  • Giải bài tập trang 52, 53 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hệ thức Vi- ét và ứng dụng của hệ thức được tính như thế nào là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh lớp 9 đưa ra. Có nhiều bạn cho rằng việc học toán và giải bài tập là khó khăn nhưng với tài liệu giải Toán lớp 9 chắc chắn việc làm toán, giải bài tập trang 52, 53 SGK Toán 9 Tập 2 Hệ thức Vi- ét và ứng dụng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu dưới đây
  • Giải bài tập trang 58, 59 SGK Toán 9 Tập 1
    Bài học Giải bài tập trang 58, 59 SGK Toán 9 Tập 1 - Hệ số góc của đường thẳng y = ax + b sẽ giới thiệu chi tiết về nội dung Hệ số góc của đường thẳng y = ax + b cùng với hệ thống tóm tắt lý thuyết
  • Microsoft đang xây dựng hệ thống tác vụ tự động mới cho Cortana
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Theo báo cáo trên Neowin, Microsoft đang xây dựng hệ thống tác vụ tự động mới cho Cortana, giúp người dùng có thể phản hồi và xử lý các tác vụ nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
  • Cách thiết lập CCleaner khởi động cùng hệ thống khi bật máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách thiết lập CCleaner khởi động cùng hệ thống khi bật máy tính thông qua bài viết hướng dẫn dưới đây. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn cũng sẽ dễ dàng thực hiện được.
  • Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bắng cách lập phương trình là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng tiến hành giải bài tập cũng như ứng dụng cho quá trình
Radix SmartClass - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radix SmartClass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radix smartclass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radix SmartClass 12.15.1.513


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm