download Cortana cho Android

Cortana

 cho Android

Download Cortana - Trợ lý ảo của Microsoft trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2021

Cortana đã chính thức được Microsoft phát hành các phiên bản dành cho người dùng Android và iOS. Tải trợ lý ảo thông minh Cortana cho điện thoại hay máy tính bảng của mình người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn như theo dõi thời gian biểu, chủ đề ưa thích, danh sách bạn bè, trình nhắc việc, đồng thời rất nhiều tiện ích được Cortana chuẩn bị sẵn sàng mỗi khi bạn cần đến.


Với Cortana, người dùng có thể thiết lập và nhận trình nhắc địa điểm hay thời gian trên PC lẫn smartphone của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhận thông tin và câu trả lời cho mọi câu hỏi từ Cortana, giúp bạn tìm kiếm thứ mình cần trong thời gian nhanh nhất và chính xác nhất.

cortana

Trình nhắc việc thông minh trong Cortana sẽ giúp người dùng thực hiện hiệu quả danh sách công việc trong ngày. Bằng cách hiển thị thông báo kèm âm báo khi bạn dùng máy tính ở văn phòng hoặc trên di động khi đang di chuyển trên đường. Đồng người dùng cũng có thể đề xuất trợ lý ảo Cortana một số công việc như lên lịch họp, gửi Email, mở ứng dụng hoặc giúp bạn tìm thứ mình cần.

cortana 2

Ngoài ra, thông qua Cortana người dùng có thể theo dõi tiến độ công việc, chuyến bay, tỉ số các trận đấu thể thao, thị trường chứng khoán và các thông tin khác trên cả máy tính lẫn điện thoại của mình.

Trợ lý ảo thông minh Cortana lần đầu tiên được ra mắt trên hệ điều hành Windows 10 mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mang tính đột phá. Tuy đã được Microsoft giới thiệu chi tiết nhưng không ít người dùng hiểu rõ được cách sử dụng Cortana trên Windows 10. Nếu bạn gặp phải trường hợp này, hãy theo dõi bài hướng dẫn cách sử dụng Cortana trên Windows 10 mà chúng tôi đã chia sẻ, chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều tính năng hữu ích mà ứng dụng này mang lại.

Các tính năng chính của Cortana:

- Trình nhắc việc

- Theo dõi thời gian biều

- Lên lịch họp, gửi email

- Mở ứng dụng

- Tìm kiếm thông minh

- Truy cập truyền thông đa phương tiện


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cortana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cortana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cortana cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planyway 4/5 Quản lý thời gian biểu, theo dõi dự án
  • Toggl Desktop 4/5 Quản lý thời gian làm việc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm