download RaspAnd Pie 9 Mới nhất

RaspAnd Pie 9

 Mới nhất

Download RaspAnd Pie 9 - Hệ điều hành RaspAnd mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 05/03/2019

RaspAnd Pie 9 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành RaspAnd vừa được Arne Exton phát hành, cho phép cài đặt Android 9 Pie mới nhất của Google trên máy tính. Hiện RaspAnd Pie 9 hoạt động ổn trên Raspberry Pi 3 Model B và 3 Model B. Bên cạnh đó RaspAnd Pie 9 có sẵn các ứng dụng như trình duyệt Chrome, trình quản lý ứng dụng, trình khởi chạy...



RaspAnd Pie 9 có khả năng chạy tốt trên hệ thống Raspberry Pi 3 Model B và 3 Model B với các ứng dụng được cài đặt sẵn như trình duyệt Google Chrome, trình quản lý ứng dụng Aptoide, trình quản lý file ES File Explorer, trình giả lập Terminal Termux, trình khởi chạy ứng dụng Nova Launcher, công cụ thông tin hệ thống AIDA64 và ứng dụng Rotation Control Pro để kiểm soát hướng màn hình.

raspand pie 9

Download RaspAnd Pie 9, Hệ điều hành RaspAnd mới nhất

RaspAnd Pie 9 cho phép cài đặt Android 9 Pie trên máy tính Raspberry Pi 3 Model B+, tuy nhiên việc cài đặt Android 9 Pie trên máy tính Raspberry Pi 3 Model B và Model B+ sẽ có một số hạn chế vì các ứng dụng có thể không hoạt động được như mong đợi.

Bạn có thể tải về RaspAnd Pie 9 ở dạng file nén Zip, sau đó giải nén file để lấy image, cài đặt trên thẻ nhớ micro SD class 10 trở lên bằng cách sử dụng Win32 Disk Imager, Rufus hoặc Etcher trên Windows 10 hoặc lệnh dd trên Linux.

Các tính năng chính của RaspAnd Pie 9:

- Hệ điều hành RaspAnd

- Có sẵn nhiều ứng dụng

- Chạy trên hệ thống Raspberry Pi 3 Model B+.

- Hỗ trợ cài đặt Android 9 Pie


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RaspAnd Pie 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raspand pie 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RaspAnd Pie 9 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm