download Read Along Cho Android

Read Along

 Cho Android

Download Read Along - Rèn khả năng đọc sách ở trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/05/2020

Read Along là ứng dụng đọc sách miễn phí dành cho Android giúp trẻ em vui chơi trong khi học đọc, xây dựng và bồi dưỡng niềm đam mê đọc sách. Đặc biệt Read Along mang đến cho bạn một người bạn đọc cùng trong ứng dụng, lắng nghe và hỗ trợ cho họ cách đọc và cách học đúng nhất.

 

1. Giới thiệu về Read Along

Read Along là ứng dụng được cung cấp từ Google nhằm mục đích giúp học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng đọc và duy trì hoạt động giáo dục trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch bệnh Covid-19. Ứng dụng này tận dụng khả năng nhận dạng giọng nói và chuyển văn bản thành giọng nói của Google để giúp trẻ học đọc trong môi trường tốt nhất, nó cùng bao gồm một trợ lý đọc tích hợp có tên Diya giúp trẻ em đọc một câu hoặc phát âm một từ mà chúng không biết, bất cứ khi nào trợ lý này cũng có mặt để giúp đỡ người đọc.

read along

Download Read Along trên Android, Rèn khả năng đọc sách ở trẻ em

Read Along sẽ khuyến khích tình yêu và lòng say mê đọc sách ở trẻ em, khi trẻ em tiến bộ trong ứng dụng, chúng được trình bày với các trò chơi chữ nhỏ và kiếm được giải thưởng trong ứng dụng khi chúng cải thiện kỹ năng của mình. Read Along có thể hoạt động mà không cần Wi-Fi hoặc dữ liệu di động, trong đó dữ liệu giọng nói được phân tích theo thời gian thực trên thiết bị và không được đồng bộ hóa, lưu trữ hoặc phân tích trên các máy chủ của Google.

2. Các đặc điểm chính của Read Along:

- Rèn luyện khả năng đọc sách cho trẻ em
- Phân tích giọng nói thời gian thực.
- Nhận dạng, chuyển văn bản thành giọng nói.
- Trợ lý giúp đỡ phát âm và đọc những từ chưa biết.
- Các trò chơi thú vị để nhận phần thưởng.

3. App liên quan

Goodreads cũng là nền tảng đọc sách và chia sẻ tài liệu dành cho những người yêu sách, nơi bạn có thể tìm thấy những đầu sách của các tác giả nổi tiếng, đồng thời tham gia đánh giá bình luận với nhiều người khác, bên cạnh đó Goodreads còn giúp mỗi người đọc tạo thư viện sách của riêng mình, tương tác với hơn 40 triệu người dùng Goodread để tham gia cộng động những người ham mê sách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Read Along được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat read along là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Read Along Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm