download Real Guitar 2.4.2

Real Guitar

 2.4.2

Download Real Guitar - Ứng dụng học chơi hợp âm guitar

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2022

Real Guitar là ứng dụng mô phỏng đàn ghita giúp người dùng tự luyện tập mà không hề tốn chi phí, với Real Guitar học chơi guitar chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy, ứng dụng giúp bạn tìm hiểu các kiểu hợp âm và tạo bản nhạc ngay trên thiết bị của mình.

Real Guitar được đánh giá là một trong những ứng dụng mô phỏng cây đàn guitar chân thực nhất trên thiết bị di động. Ứng dụng được thiết kế với giao diện người dùng thân thiện và chất lượng âm thanh trung thực. Mọi nốt nhạc cơ bản đều được thu âm lại từ cây đàn ghita ngoài đời.

real guitar

Tải Real Guitar - Ứng dụng chơi ghita cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Real Guitar, người dùng có thể dễ dàng chơi những bản nhạc ghita cổ điển hay hiện đại như trên cây đàn thực. Ứng dụng cho phép bạn cho phép bạn chơi những hợp âm phức tạp và tạo nên những giai điệu yêu thích hoăc chơi đàn ghita theo cách riêng của bạn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể học và làm chủ những hợp âm hay phần điệp khúc với Real Guitar thật dễ dàng.

Piano Detector cũng là ứng dụng mô phỏng nhạc cụ, tuy nhiên lại dành cho những ai yêu thích và muốn học các giai điệu của cây đàn Piano, Piano Detector mô phỏng khá trung thực tiếng đàn Piano, âm thanh được tạo ra từ ứng dụng vừa rõ ràng, vừa dễ nghe.

real guitar 2

Download Real Guitar cho Android - Ứng dụng học chơi hợp âm guitar

Người dùng Real Guitar có thể sử dụng chế độ solo để chơi đơn. Đồng thời tiện ích cũng cung cấp cơ sở dữ liệu khổng lồ về các hợp âm dưới dạng tab và bộ tìm hợp âm thông minh. Thậm chí bạn có thể gửi các bản audio và ứng dụng GarageBand hay thêm các hiệu ứng âm thanh khác.

Bạn tham khảo thêm Walk Band, ứng dụng giúp mô phỏng nhiều loại nhạc cụ khác nhau, với Walk Band, bạn có thể tìm cho mình một cây đàn guitar, piano hoặc một chiếc trống cổ điển.


Liên kết tải về - [55,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Top 3 ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí uy tín
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rinh ngay Kim Cương Free Fire mỗi ngày với các ứng dụng độc đáo. Bạn chỉ cần tham gia các hoạt động nhỏ và hoàn thành nhiệm vụ để nhận ngay Kim Cương FF miễn phí. Hệ thống an toàn và đáng tin cậy, mang đến sự thoải mái cho người chơi. Đừng bỏ qua cơ hội với Top 3 ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí, để bản thân bạn thiếu hụt trong cuộc phiêu lưu sinh tồn.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Top 5 ứng dụng cho Mac, Linux nhiều người dùng
    NordVPN, ZenMate, AutoVolume, Debian GNU/Linux… hiện đang là những ứng dụng cho Mac, Linux được ưa chuộng nhất hiện nay đem lại những tính năng hữu ích cho người dùng khi sử dụng. Để giúp bạn đọc
  • Top 7 ứng dụng đọc sách trên Windows 8/8.1
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ứng dụng đọc sách miễn phí và tốt nhất cho Windows 8 thì các ứng dụng đọc sách dưới đây sẽ thật sự giúp ích cho bạn
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Tải và cài đặt phần mềm miễn phí bằng Soft2Base
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Soft2Base là ứng dụng giúp người dùng cài đặt cập nhật và nâng cấp các ứng dụng, phần mềm trong hệ thống. Nó sẽ tìm các ứng dụng cũ đã cài lên hệ thống sau đó đề xuất cho người dùng các phiên bản mới để tải về và cài đặt. Trong giới hạn bài viết dưới đây, các bạn sẽ biết cách tải và cài đặt phần mềm bằng Soft2Base.
  • 16 ứng dụng tập gym cho nữ, nam tại nhà trên Iphone/Android tốt nhất
    Hiện nay, khi đời sống được nâng cao thì chúng ta cũng dần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nhiều người không thể đến phòng tập để tập thể dục, tập gym được. Hiểu được
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Guitar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real guitar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm