download Refrigerant Slider Cho Android

Refrigerant Slider

 Cho Android

Download Refrigerant Slider - Tính toán các thông số cho chất làm lạnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2020

Refrigerant Slider là công cụ thiết yếu cho các chuyên gia HVACR, giúp bạn nhanh chóng tính toán tỷ lệ áp suất-nhiệt độ cho hơn 80 chất làm lạnh, bao gồm cả chất làm lạnh tự nhiên như amoniac và CO2 transcritical. Ngoài ra với Refrigerant Slider bạn còn được tìm hiểu thông tin về từng chất làm lạnh, chuyển đổi giữa các giá trị khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Refrigerant Slider

Refrigerant Slider giúp bạn tính toán tỷ lệ áp suất-nhiệt độ cho hơn 80 chất làm lạnh, bao gồm cả chất làm lạnh tự nhiên như amoniac và CO2 transcritical, đồng thời cung cấp cho bạn thông tin về từng chất làm lạnh, như tiềm năng hâm nóng toàn cầu (GWP) và tiềm năng suy giảm ôzôn (ODP). Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các giá trị IPCC AR4 và AR5, trong đó các giá trị AR4 được sử dụng liên quan đến các quy định F-Gas của Châu Âu. Nó sử dụng các mô hình tính toán phù hợp dựa trên kết quả Refprop 10 cho bạn thấy cả sương và điểm bong bóng cho chất làm lạnh khi lướt.

refrigerant slider

Download Refrigerant Slider, Tính toán các thông số cho chất làm lạnh trên Android, iPhone

Refrigerant Slider cũng giúp bạn tìm và so sánh các chất làm lạnh tương thích, thân thiện với khí hậu để cải thiện hệ thống làm lạnh bằng cách kiểm tra tính tương thích với TXV. Trình khắc phục sự cố sẽ hỗ trợ bạn điều hướng các sự cố trong hệ thống lạnh, do đó bạn có thể nhanh chóng xác định các triệu chứng và nhận các giải pháp được đề xuất, hệ thống phụ tình cho phép truy cập và đặt hàng một danh sách đầy đủ các bộ dịch vụ phụ tùng Danfoss cho các ứng dụng điện lạnh công nghiệp.

2. Các đặc điểm chính của Refrigerant Slider:

- Tính toán tỷ lệ áp suất và nhiệt độ cho nhiều chất làm lạnh.
- Thông tin về từng chất làm lạnh, chuyển đổi giữa các giá trị làm lạnh.
- Tìm và so sánh các chất làm lạnh tương thích.
- Hỗ trợ điều hướng các sự cố trong hệ thống lạnh.
- Xem và đặt hàng danh sách phụ tùng làm lạnh.

3. App liên quan

Còn Electronics Engineering Calculators là ứng dụng hỗ trợ cho các sinh viên, giáo viên và nhà nghiên cứu thiết kế và xây dựng các mạch điện tử thực tế, tham khảo nhiều thông tin liên quan đến điện tử, bên cạnh đó Electronics Engineering Calculators còn mang đến công thức cơ bản, lý thuyết và nguyên tắc sử dụng phổ biến nhất của điện tử và toán học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải Toán 7 trang 30, 31
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong tài liệu giải toán lớp 7 với chủ đề hướng dẫn cách giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 7 Tập 1 - Tính chất của dãy tỉ số bằng nhau được đánh giá là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập và làm toán dễ dàng, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết tài liệu dưới đây để học tập và nâng cao trình độ làm toán tốt nhất.
  • Cấu hình máy tính làm đồ họa 2d và 3d
    Do tính chất phức tạp khi dựng phim, làm đồ họa 2D, 3D ngày càng cao đi cùng với đó là việc người làm phải có một chiếc máy tính với thông số và cấu hình đủ tốt mới có thể làm việc ổn định được. Vậy
  • Hàm tính toán thông dụng trong excel
    Chắc hẳn, có nhiều bạn biết hàm tính toán trong excel có rất nhiều như hàm tính tổng, hàm giá trị trung bình .... Biết được các hàm tính toán thông dụng trong Excel này sẽ giúp bạn làm quen với
  • Giải bài tập trang 58 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thực hiện các phép tính nhân đối với các em học sinh lớp 4 chắc hẳn đã rất quen thuộc, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về tính chất của phép nhân cùng với các cách giải bài tập trang 58 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Tính chất giao hoán của phép nhân dễ dàng và đơn giản nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 4 để có thể ứng dụng cho quá trình ôn luyện và làm bài tập dễ dàng và hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 4
    By Chipu
    Bài trước chúng ta được tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép cộng, ngày hôm nay chúng ta cùng học sang tính chất thứ hai là cách giải bài tập trang 45 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - Tính chất kết hợp
  • Công thức tính đường chéo hình bình hành
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tính đường chéo hình bình hành cũng là một trong số các kiến thức cần thiết và quan trọng đối với các em học sinh trong quá trình giải toán hình học các lớp. Vậy em đã biết cách làm các dạng bài tập này hay chưa, nếu em vẫn còn đang loay hoay chưa biết làm như thế nào, vậy em có thể tham khảo bài viết của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 70 SGK Toán 7 Tập 2
    Ở những bài trước chúng ta đã biết thế nào là tính chất ba đường phân giác và tính chất ba đường trung tuyến của tam giác, ngày hôm này chúng ta sẽ tìm hiểu về tính chất tia phân giác của một góc.
  • Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chào Anh/Chị Taimienphi.vn, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của Taimienphi. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em xin cảm ơn.
  • Giải bài tập trang 67, 68 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giải bài tập trang 67, 68 SGK Toán 8 Tập 2 - Tính chất đường phân giác của tam giác là tài liệu vô cùng tiện ích cho quá trình học tập và làm toán lớp 8 của các em học sinh. Với giải toán lớp 8 các em học sinh hoàn toàn có thể ứng dụng được cho nhu cầu giải toán của mình đúng cách, đúng phương pháp và hỗ trợ quá trình trau dồi, củng cố kiến thức trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với tài liệu này các thầy cô cũng có thể sử dụng làm giáo án giảng dạy và hướng dẫn làm toán cho các em nhanh chóng và hay nhất.
  • Giải bài tập trang 6 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm phân số, bài học hôm nay chúng ta tìm hiểu thêm về tính chát cơ bản của phân số. Các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 6 SGK toán 5 để tiến hành ôn luyện cũng như giải toán lớp 5 nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé.
  • Giải bài tập trang 46 SGK toán 4
    Bài giải bài tập trang 46 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4, 5 - Luyện tập, Tính chất kết hợp của phép cộng là tài liệu tham khảo với đầy đủ những lời giải và hướng dẫn làm toán chi tiết. Các bạn hãy cùng
  • Cách tính thời gian trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làm thế nào để chúng ta có thể tự động tính thời gian trên Google Sheets. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách tính thời gian trong Google Sheets thông qua bài viết dưới đây.
  • Siêu máy tính là gì? Sử dụng để làm gì? Có bao nhiêu loại?
    Thuật ngữ siêu máy tính đôi khi có thể bị nhầm lẫn với một số thuật ngữ máy tính khác như HPC (điện toán hiệu năng cao) hay Parallel Computing (tính toán song song). Vì vậy để hiểu rõ hơn về siêu máy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Refrigerant Slider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat refrigerant slider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Refrigerant Slider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm