download Electronics Engineering Calculators Cho Android

Electronics Engineering Calculators

 Cho Android

Download Electronics Engineering Calculators - Thiết kế và xây dựng các mạch điện tử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2020

Electronics Engineering Calculators giúp sinh viên và những người đam mê xây dựng các mạch điện tử trong bộ môn vật lý, từ đó ứng dụng để tạo các mạch điện trên thực tế. Electronics Engineering Calculators chứa các chức năng được sử dụng thường xuyên nhất trong lĩnh vực vật lý và nhiều tài nguyên khác, đây là một cuốn sách tham khảo tuyệt vời cho sinh viên và kỹ sư.


 

1. Giới thiệu về Electronics Engineering Calculators

Electronics Engineering Calculators mang đến máy tính điện tử trên nền tảng di động với hơn loại máy tính để bạn giải quyết các thông số phổ biến nhất và được sử dụng trong điện tử. Các danh sách và nhiều bảng với thông tin tham khảo quan trọng liên quan đến điện tử; Pinouts và Datasheets cho các thành phần phổ biến nhất, cáp, phích cắm và đầu nối. Đối với các sinh viên ngành điện tử và các kỹ sư điện, thì đây là công cụ trợ giúp cũng như các tài nguyên phục vụ học tập và nghiên cứu.

electronics engineering calculators

Download Electronics Engineering Calculators, Thiết kế và xây dựng các mạch điện tử trên Android

Electronics Engineering Calculators còn là nơi sinh việc có thể tìm kiếm các công thức cơ bản, lý thuyết và nguyên tắc sử dụng phổ biến nhất của điện tử và toán học. Một số loại máy tính toán: máy tính trở kháng xoắn, máy tính xác định điện trở, máy tính chuyển đổi mô-men xoắn, máy tính tần số cộng hưởng mạch xe tăng, máy tính các giá trị trong mạch trở kháng T-Match, máy tính động cơ bước, máy tính chuyển đổi nguồn RF....

2. Các đặc điểm chính của Electronics Engineering Calculators:

- Máy tính các thông số trong điện tử.
- Bảng thông tin tham khảo liên quan đến điện tử.
- Các công thức điện tử cơ bản.
- Tài nguyên phục vụ học tập và nghiên cứu điện tử.

3. App liên quan

Còn Samsung Calculator là ứng dụng máy tính thực hiện các phép tính toán liên quan đến cộng, trừ, nhân, chia, hỗ trợ nhiều công thức toán học từ đơn giản đến phức tạp, ngoài ra Samsung Calculator còn có chức năng chuyển đổi các loại đơn vị khác nhau, chẳng hạn như diện tích, chiều dài và nhiệt độ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electronics Engineering Calculators được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electronics engineering calculators là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electronics Engineering Calculators Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Proteus 3/5 Phần mềm thiết kế mạch điện tử
  • Fritzing 4/5 Tự động hóa thiết kế mạch điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm