download Resident Evil 8 PS5

Resident Evil 8

 PS5

Download Resident Evil 8 - Game kinh dị với đồ họa đỉnh cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/05/2022

Tiếp tục những nội dung hấp dẫn trong RESIDENT EVIL 7 người chơi sẽ được trải nghiệm những nội dung kinh dị thế hệ mới trong Resident Evil 8, mặc dù là phiên bản chưa hoàn thiện nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều điều hết sức thú vị. Resident Evil 8 lấy bối cảnh chơi là hầm ngục tối tăm, người chơi sẽ phải tìm cách thoát khỏi ngục tối và tiến vào lâu đài.

1. Giới thiệu về Resident Evil 8

Resident Evil 8 đang được dự định là siêu phẩm mới của làng game kinh dị sẽ có những đợt làm mưa làm gió trong năm 2021. Nếu là người yếu tim bạn chắc chắn phải cân nhắc thoải mái trước khi thử chơi game này, bởi game có sự xuất hiện của những nhân vật ma cà rồng hết sức quái dị với nụ cười man rợ, những con zombie mình đầy máu me luôn luôn sẵn sáng đuổi theo bạn.

resident evil 8

Download Resident Evil 8, Game kinh dị với đồ họa đỉnh cao

Resident Evil 8 là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất, trong đó có những nhân vật quen thuộc của phiên bản trước đó, nhưng đặc biệt có sự xuất hiện của nhân vật nữ quái mới với ngoại hình nóng bỏng nhưng vô cùng lợi hại và nguy hiểm. Resident Evil 8 được tặng miễn phí dùng thử trên PlayStation 5, xu hướng hành động chiến đấu cũng không có trong bản demo, tuy nhiên đồ họa game được đánh giá xuất sắc.

Tuy chưa ra mắt, nhưng hiện nay, game thủ hoàn toàn có thể chơi thử bản demo Resident Evil 8 trên PS5, tham khảo chi tiết cách thực hiện tại đây

2. Các đặc điểm chính của Resident Evil 8:

- Game kinh dị đề tài ma cà rồng và zombie.
- Bối cảnh ngôi làng ám ảnh và hầm ngục tối tăm
- Những hình ảnh man rợ gây sợ hãi.
- Chơi ở góc nhín thứ nhất.
- Đồ họa đẹp và âm thanh rùng rợn.

3. Game liên quan

RESIDENT EVIL 7 cũng là phiên bản từng gây được ấn tượng với những người hâm mộ dòng game kinh dị, người chơi RESIDENT EVIL 7 sẽ được đặt trong bối cảnh một ngôi nhà ngột ngạt tối tăm, được tự do di chuyển những cũng phải đối mặt với những nỗi sợ hãi bất ngờ.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resident Evil 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resident evil 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resident Evil 8 PS5

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm