download Remnant From the Ashes Cho PC

Remnant From the Ashes

 Cho PC

Download Remnant From the Ashes - Game diệt quái vật giải cứu trái đất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Remnant From the Ashes là game hành động kết hợp phong cách nhập vai với góc nhìn người thứ 3, bối cảnh thế giới những ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Remnant From the Ashes là tiêu diệt các thế lực tà ác Root đến từ không gian khác đang xâm chiếm Trái đất và tàn phá cuộc sống yên bình nơi đây.


Xem thêm: Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes

1. Giới thiệu về Remnant From the Ashes

Remnant From the Ashes được đánh giá là bom tấn hành động kết hợp với cả nội dung bắn súng và sinh tồn với chế độ co-op ly kỳ, cho phép tạo dựng đội nhóm tối đa 3 người để cùng nhau săn lùng kẻ thù nguy hiểm trên khắp thế giới thù địch luôn thay đổi. Trái Đất đang đối diện với nguy cơ ngày tận thế khi một thế lực ngoài hành tinh gọi là "the Root" bỗng nhiên xâm chiếm Trái Đất, hủy hoại tất cả mọi thứ và đẩy nhân loại vào tình thế diệt vong. Người chơi sẽ phải chu du khắp nơi là tìm được viên World Stone - một thực thể ký bí có thể hỗ trợ cho sứ mệnh giải cứu thế giới.

remnant from the ashes

Download Remnant From the Ashes, Game diệt quái vật giải cứu trái đất

Remnant From the Ashes thiết kế các lớp nhân vật vô cùng đa dạng, trong đó có những loài quái vật dữ tợn với hình thù kỳ dị mà người chơi sẽ phải tiêu diệt trên hành trình của mình. Game cũng tái hiện những màn chơi kịch tính mãn nhãn với các hoạt động bắn súng, đánh nhau đối kháng, chạy trốn thật nhanh khi loài sinh vật rùng rợn tấn cộng bạn. Bối cảnh chơi game cũng khá đa dạng, từ những bãi rác lộng gió của Rhom, những đụn cát sa mạc cô đơn cho đến những hẻm núi tối tăm, tất cả hiện lên nhưng những thước phim điện ảnh với những kỹ xảo hiện đại.

2. Các đặc điểm chính của Remnant From the Ashes:

- Game bắn súng hành động tiêu diệt quái vật.
- Bối cảnh Trái Đất ngày tận thế.
- Đối mặt với nhiều kẻ thù trên hành trình đi tìm World Stone.
- Bắn súng, chạy nhảy, đánh nhau trong các màn chơi kịch tính.
- Hỗ trợ tạo dựng đội nhóm tối đa 3 người.

3. Game liên quan

Blade II cũng là game hành động nhập vai trong đó người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh anh dũng nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám mang lại bình yên cho nhân loại, game Blade II cho phép người chơi chuyển đổi linh hoạt giữa 2 trong số 4 nhân vật trong game để tham chiến và cả 4 sẽ đồng hành cùng người chơi xuyên suốt quá trình chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Cấu hình chơi game Remnant From the Ashes
    Remnant From the Ashes là một game hành động kết hợp bắn súng sinh tồn có tính năng Co-op lên tới 3 người vô cùng thú vị trên PC, đồ họa sắc nét và âm thanh chất lượng khiến Remnant From the Ashes
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remnant From the Ashes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remnant from the ashes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remnant From the Ashes Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planet Overlord 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại
  • Alien Swarm 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh hấp dẫn cho PC
  • XTeamGame chiến đấu với người ngoài hành tinh cho di động
  • Space BattleGame bắn máy bay tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Enemy StrikeGame bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • ByeBye MonsterGame tiêu diệt quái vật cho điện thoại Android
  • Alien Shooter 2Game tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh
  • CrimsonlandGame hành động tiêu diệt quái vật cho di động
  • Dungeon DefenseGame thủ thành, bảo vệ hầm ngục cho di động
  • ExorcistGame hành động diệt quỷ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm