download Gone Home Mới nhất

Gone Home

 Mới nhất

Download Gone Home - Game hành động tương tác khám phá ngôi nhà

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/05/2019

Gone Home game mô phỏng khám phá tương tác khá thú vị trên Steam, trong Gone Home bạn sẽ vào vai một người đi tìm hiểu về mọi chi tiết của ngôi nhà, bạn sẽ hiểu được cuộc sống của từng người trong ngôi nhà ẩn sau những đồ vật mà họ sử dụng hay để lại dấu vết.




Câu chuyện Gone Home kể về một người trở về nhà sau 1 năm đi du lịch. Cô mong đợi sự chào đón của các thành viên trong gia đình, nhưng đáp trả lại chỉ là một căn phòng trống rỗng. Có gì đó bất thường đã xảy ra. Bạn tự đặt câu hỏi: mọi người đang ở đâu? Đã xảy ra chuyện gì? Hãy download để cùng tìm câu trả lời trong game phiêu lưu giải đố trở về nhà thú vị này.

gone home

Tải Gone Home - Game phiêu lưu giải đố trên Steam

Trong Gone Home, bạn nhập vai cô gái Katie là con cả trong gia đình có 4 người. Ở góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ di chuyển xung quanh nhà, xem và tương tác với mọi thứ. Không có mục tiêu cụ thể, tuy nhiên game khuyến khích bạn tìm hiểu các khu vực mới và tìm manh mối thông qua những mẩu tin nhắn, nhật ký...

Devotion cũng là tựa game khám phá ngôi nhà, tuy nhiên được xây dựng theo hướng kinh dị đưa người chơi đến những cảm xúc hồi hộp khó tả, Devotion đưa bạn đến một khu chung cư tại Đài Loan những năm 80 với bầu không khí u ám, nơi có một gia đình đang bị ảnh hưởng bởi niềm tin tôn giáo dị biệt.

gone home 2

Download Gone Home - Game hành động tương tác khám phá ngôi nhà

Gameplay của Gone Home kéo dài khoảng 2 giờ chơi. Bạn cần tìm hiểu kỹ từng đồ vật và manh mối trong nhà, câu chuyện càng trở nên rõ nét và chính xác. Trò chơi được đánh giá rất cao về ý tưởng, đồ họa và lối chơi. Với nhịp độ chậm rã, người chơi chắc chắn sẽ được trải nghiệm một game phiêu lưu giải đố độc đáo nhất từ trước đến nay.

Hoặc bạn tham khảo thêm Figment AR, cũng là game khám phá ngôi nhà được áp dụng công nghệ thực tế ảo, Figment AR cho phép tạo các portal để bước vào một không gian khác và chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này với bạn bè của mình.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gone Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gone home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gone Home Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Devotion 3/5 Game khám phá ngôi nhà ma cực thú vị trên Steam
  • Manoir 3/5 Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • LimboGame phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • WandersongGame phiêu lưu kết hợp âm nhạc cho PC
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • MinitGame phiêu lưu trên máy tính
  • WenjiaGame phiêu lưu giải đố đồ họa cực đẹp mắt
  • Human Fall FlatGame phiêu lưu kết hợp giải đố hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm