download Resquid 4.6

Resquid

 4.6

Download Resquid - Game giải trí thú vị và hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2019

Đôi khi bạn muốn trở thành một anh hùng mà không cần phải dùng đến bất kỳ hình thức bạo lực, bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó bình thường và nhẹ nhàng hơn để chơi, trong khi vẫn có đầy đủ thách thức khiến bạn thích thú thì Resquid có đầy đủ những tiêu chí đó.



Người chơi tham gia Resquid, điều khiển một con mực ở dưới nước với mục tiêu là giải cứu những con mực khác khỏi Kraken - thủy quái đáng sợ chỉ có trong truyền thuyết của Na-uy, tránh bị nó bắt và ăn thịt.

resquid

Download Resquid - Game giải trí thú vị và hấp dẫn

Bạn thực hiện công việc này bằng cách tạo ra những quả bong bóng để bẫy những con mực khác, khiến chúng bị dính và đứng yên, sau đó đẩy chúng về phía ánh sáng, nơi chúng được an toàn. Các bong bóng có thể có nhiều loại kích thước khác nhau, để bẫy một hoặc nhiều con mực cùng một lúc và bạn phải làm mọi thứ nhanh nhất có thể.

Rise Up là game di động được phát triển từ hãng Serkan Özyılmaz với tính chất giải trí đơn thuần. Tuy nhiên những thách thức mà trong game tạo ra lại khiến bạn không khỏi chơi game Rise Up với một sự tập trung và tôn trọng nhất có thể, hãy thử sức xem nhé.

Trong Resquid, mỗi khi Kraken bắt được một con mực thì màn hình của bạn sẽ bị hẹp đi, hạn chế phạm vị di chuyển của bạn, tạo nên một sự hấp dẫn hay một thử thách thú vị đến khó tả. Trò chơi đòi hỏi bạn phải tính toán, nhanh nhạy trong mọi tình huống và phải thật khéo léo nếu không muốn kết thúc trò chơi sớm.

Có thể thấy, Resquid là một trò chơi thú vị chưa từng có trong các thể loại game giải trí trí tuệ trước đây. Game có đồ họa dễ thương, âm thanh sống động hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi, và không kém phần gây nghiện.

Dream Pop là tựa game bắn bóng trên mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt, vui nhộn khá hấp dẫn người chơi, game Dream Pop mang tới cho bạn cuộc phiêu lưu bất tận, hãy sử dụng kỹ năng bắn bóng điêu luyện của mình để trở thành người đứng đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu.


Liên kết tải về - [104 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Hướng dẫn cách nạp mực máy in
    Máy in của bạn đang gần hết mực và nạp mực máy in là công việc cần thiết để máy hoạt động tốt cũng như bảo vệ tuổi thọ cho máy. Tuy nhiên thay vì gọi cho kỹ thuật viên tới nhà bạn nạp mực hay bạn
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách kiểm tra mực máy in HP chính hãng
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực với chất lượng khác nhau, việc kiểm tra mực in HP là điều cần thiết để bảo vệ cho chính máy in của bạn đang sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng các bản
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resquid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resquid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm