download Resume Builder cho Android Cho Android

Resume Builder cho Android

 Cho Android

Download Resume Builder cho Android - Ứng dụng tạo hồ sơ xin việc trực tuyến miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2019

Resume Builder cho Android là ứng dụng giúp bạn tạo sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp (CV) cho đơn xin việc chỉ trong vài phút, Resume Builder cho Android cung cấp hơn 50 mẫu CV với 15 màu sắc khác nhau để bạn có thể tạo ra 500 sơ yếu lý lịch khác kể cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến.




Resume Builder cho Android cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh CV hoặc thiết kế sơ yếu lý lịch theo bất kỳ định dạng nào. Chẳng hạn như theo chức năng, trình tự thời gian, dạng 1 trang, dạng CV hay đơn xin việc. Thậm chí bạn có thể viết thư xin việc cho sơ yếu lý lịch bằng cách sử dụng các mẫu mà bạn đang có.

resume builder cho android

Tải Resume Builder cho Android - Ứng dụng tạo CV online chuyên nghiệp

Resume Builder cho Android giúp xây dựng sơ yếu lý lịch theo trình tự các mẫu chuyên nghiệp dựa trên nghiên cứu và xu hướng mới nhất cho các loại công việc khác nhau tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Malaysia, Philipines và một số nước châu Mỹ. Điều này sẽ đảm bảo sơ yếu lý lịch / CV của bạn tập trung vào những gì mà các nhà tuyển dụng quốc tế mong đợi.

resume builder cho android 2

Download Resume Builder cho Android - Ứng dụng tạo hồ sơ xin việc trực tuyến miễn phí

Resume Builder cho Android được thiết kế nhằm hướng tới mọi đối tượng người dùng vì vậy bất cứ ai biết sử dụng điện thoại di động Android đều có thể tạo sơ yếu lý lịch miễn phí ở định dạng PDF. Điền họ tên, bằng cấp, kinh nghiệm, kỹ năng và ảnh chân dung là đã có ngay một sơ yếu lý lịch hoàn chỉnh.

Bạn tham khảo thêm Expedia, cuốn cẩm nang hữu ích cho người dùng đam mê du lịch, với Expedia người dùng có thể tiết kiệm tới 60% chi phí đặt khách sạn, đồng thời sử dụng thiết bị di động của mình để tìm những chuyến bay tốt nhất.


Liên kết tải về - [7.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resume Builder cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resume builder cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resume Builder cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm