download Tìm việc 365 Cho Android

Tìm việc 365

 Cho Android

Download Tìm việc 365 - Ứng dụng tạo CV, thư xin việc online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/06/2022

Tìm việc 365 là ứng dụng di động của website việc làm và tuyển dụng timviec365.vn, thông qua Tìm việc 365, bạn sẽ được trải nghiệm tìm việc làm vừa nhanh chóng, tiện lợi lại vừa hiệu quả với rất nhiều tính năng nổi bật, cực kỳ hữu dụng.


Ứng dụng tìm việc làm Tìm việc 365 nổi bật với tính năng tìm kiếm quanh đây giúp người dùng có thể đồng thời tuyển dụng quanh đây và tìm việc làm quanh đây thông qua bản đồ vệ tinh, tính chính xác vị trí của việc làm cũng như ứng viên bạn đang quan tâm đang ở đâu, đường nào. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhanh chóng sở hữu trong tay những mẫu CV xin việc hấp dẫn nhất thông qua hình thức online.

tim viec 365

Tải Tìm việc 365 - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android

Tìm việc 365 cung cấp cho người dùng hàng trăm mẫu đơn xin việc hay và chuẩn. Các mẫu đơn xin việc online được viết bằng 5 thứ tiếng, có hình thức ấn tượng sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Đi cùng với đó là các mẫu thư xin việc online được thiết kế theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đáp ứng đúng mong muốn của những ứng viên có nhu cầu tìm việc.

tim viec 365 2

Download Tìm việc 365 cho iPhone - Ứng dụng tạo CV, thư xin việc online

Ngoài ra, Tìm việc 365 còn được tích hợp tính năng so sánh lương - 1 công cụ miễn phí vô cùng tuyệt vời. Tất cả các kết quả so sánh lương khi thực thiện với ứng dụng đều chính xác, thực tế, luôn cập nhật liên tục mức lương từ các tin mới nhất. Chưa kể website còn gửi tới bạn bộ câu hỏi phỏng vấn hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho ứng viên để có được phong thái tự tin nhất trước khi bước vào cuộc phỏng vấn.

JobStreet Vietnam cũng là ứng dụng tìm việc làm được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, JobStreet Vietnam sử dụng công nghệ Jora để tìm hơn 100 ngàn việc làm từ các công ty, nhà tuyển dụng và trang tìm việc tại Việt Nam.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xu hướng viết CV xin việc năm 2017
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với những ai đang muốn tìm cho mình một việc làm trong thời gian tới đây, các bạn nên nhanh chóng cập nhật xu hướng viết CV xin việc năm 2017 mới nhất để biết được cách hoàn thiện CV xin việc, giúp tạo được ấn tượng nhất định với bên tuyển dụng để có cơ hội làm việc tại vị trí mà mình mong muốn.
  • Cách làm CV xin việc online trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CV là bản tóm tắt về kinh nghiệm, thành tích, kỹ năng của ứng viên, là hồ sơ không thể thiếu khi ứng tuyển cho một công việc. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm CV xin việc thật ấn tượng và nổi bật, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng đánh giá được trình độ chuyên môn của bạn.
  • Top website tạo CV trực tuyến đẹp và chất
    Ngày nay, có CV thôi là chưa đủ. Bên cạnh thông tin cô đọng và súc tích, CV xin việc còn phải thật bắt mắt, hay nói cách khác là phải thật đẹp và chất, để có thể tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
  • Mẹo viết và mẫu Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Viết Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh mục đích giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng hiểu về bạn, từ đó tăng khả năng tiếp cận cơ hội việc làm lý tưởng. Nếu bạn muốn tạo thiện cảm tốt với nhà tuyển dụng ngay từ đầu thì hãy bỏ túi mẹo và mẫu Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh dưới đây.
  • Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn
    Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn chuẩn, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Trước tiên, để viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn bạn cần phải
  • 11 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, iPad
    Việc có quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone đôi khi làm cho người sử dụng khó khăn trong việc tìm ra những công cụ hữu ích và hiệu quả nhất cho thiết bị của họ. Với những ứng dụng cần cho iPhone mà
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng trong CV
    Viết mục tiêu nghề nghiệp thuyết phục và trùng khớp với yêu cầu của nhà tuyển dụng là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm của họ, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vị trí nhân viên chăm
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Career objective trong CV xin việc làm gì?
    Phần Career objective trong CV xin việc tiếng Anh là một trong những tiêu chí giúp nhà tuyển dụng so sánh, đánh giá bạn có phù hợp với yêu cầu của công ty hay không nhưng nhiều ứng viên lại thường
  • Cách viết CV hành chính văn phòng hay nhất
    Cách viết CV hành chính văn phòng như thế nào ấn tượng, tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng? là vấn đề không chỉ có sinh viên mới ra trường mà ngay cả nhiều người có kinh nghiệm làm hành chính văn
  • Tạo CV trực tuyến siêu đẹp với Joboko
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với công nghệ thì bạn hoàn toàn có thể tạo nhanh và có ngay cho mình một bộ CV đẹp, hoàn chỉnh với đầy đủ những thông tin quan trọng đến bản thân để gửi hồ sơ ứng tuyển đến nhà tuyển dụng, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo CV trực tuyến siêu đẹp với Joboko.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm việc 365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm việc 365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm việc 365 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JobStreet Vietnam 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV online
  • Vietnamwork 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
  • Pingo.vcỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • Lamthem24hỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • JobsGOỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • VietnamWorksỨng dụng tuyển dụng nhân sự cho di động
  • Job CircularỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone
  • Jora JobsỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • Resume Builder cho AndroidỨng dụng tạo hồ sơ xin việc trực tuyến miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm