download RunDay Cho Android

RunDay

 Cho Android

Download RunDay - Ứng dụng chạy bộ cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2020

Runday là ứng dụng tập thể dục đa tính năng dành cho người dùng chạy bộ. Sử dụng Runday, bạn sẽ có động lực tập luyện và chạy bộ hiệu quả hơn. Ứng dụng hiện khả dụng với cả Android và iOS.


1. Giới thiệu về Runday

Runday là ứng dụng được thiết kế dành cho người dùng chạy bộ. Download và sử dụng ứng dụng này, việc chạy bộ của bạn sẽ trở lên hiệu quả hơn và thậm chí bạn còn có động lực để chạy bộ hơn. Bạn muốn chạy nhưng thấy khó để bắt đầu? Bạn sớm bỏ cuộc khi chạy một mình? Bạn không thể chạy được lâu vì bạn kiệt sức nhanh? Tất cả sẽ được giải quyết nếu như bạn dùng Runday.

Download RunDay

Tải Runday - Ứng dụng đào tạo chạy bộ cho mobile

Ứng dụng Runday có sự hỗ trợ từ huấn luyện viên Seok-hee Bang, vận động viên quốc gia Hàn Quốc. Runday sẽ mang đến cho người dùng những chương trình đào tạo chạy bộ, đo việc chạy theo thời gian thực, phân tích việc chạy bộ và nhiều tính năng khác.

Tải RunDay

Download Tải Runday - Ứng dụng cho người chạy bộ

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Runday

- Đào tạo bằng giọng nói 100%
Giống như bạn đang chạy với huấn luyện viên của riêng mình, mặc dù bạn mới bắt đầu chạy lần đầu tiên, bạn có thể kết thúc 30 phút chạy với huấn luyện viên RunDay.

- Tuỳ chỉnh kế hoạch chạy
RunDay cung cấp cho người dùng 30 phút chạy cho người mới bắt đầu (khóa học 24 ngày), luyện tập cách quãng (6 ngày lặp lại), Chạy 30 phút hàng ngày (lặp lại hàng ngày), Chạy tự do (người dùng tùy chỉnh chạy) và chạy thử thách.

Download RunDay

Download Runday - Ứng dụng chạy bộ cho điện thoại Android

- Đo việc chạy của bạn theo thời gian thực
Bạn có thể theo dõi thời gian chạy, khoảng cách, tốc độ, calorie theo thời gian thực

- Hệ thống mix âm thanh
Bạn có thể tập trung chạy với những bản nhạc phù hợp với cường độ chạy của mình. Bạn cũng có thể nghe nhạc mà bạn muốn thông qua ứng dụng phát nhạc trực tuyến.

- Hỗ trợ tập luyện kéo dài và luyện cơ bắp
RunDay cung cấp menu kéo giãn và luyện cơ cho người dùng. Đối với việc chạy bộ lành mạnh của bạn, điều quan trọng nhất là phải kéo giãn trước và sau khi chạy.

- Quản lý giày chạy
RunDay cung cấp dịch vụ quản lý giày chạy bộ của bạn để bạn có thể quản lý một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Điều quan trọng là phải quan tâm đến đôi giày của bạn để có thói quen chạy bộ an toàn.

- Chế độ Transverse
Chế độ Transverse trong Runday sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi chạy

- Thêm bạn bè RunDay
Thêm Bạn bè RunDay của bạn và kiểm tra hồ sơ bạn bè. RunDay sẽ gửi báo động đẩy cho bạn khi bạn bè của bạn bắt đầu chạy. Bạn có thể động viên bạn bè của mình bằng thông điệp vui lên khi họ đang chạy. Đừng buồn vì bạn không thể gửi tin nhắn động viên, bạn có thể thích các bản ghi của bạn bè.

- Tương thích với Smartwatch
Bạn có thể chia sẻ dữ liệu tập luyện thông qua kết nối của Smartwatch

- Chế độ ăn kiêng của bạn với RunDay sẽ trở lên hiệu quả hơn


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RunDay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat runday là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RunDay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • STEPN 3/5 Ứng dụng chạy bộ kiếm tiền
  • Runtastic 3/5 Quản lý việc chạy bộ
  • VR JoggerỨng dụng chạy bộ thực tế ảo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm