download sameQuizy Cho Android

sameQuizy

 Cho Android

Download sameQuizy - Ứng dụng câu đố vui vẻ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2020

sameQuizy là ứng dụng giải trí với các câu đố thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau, được tạo ra bởi cộng đồng bởi người Ba Lan, được cập nhật liên tục mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy trong sameQuizy gồm các câu đố về tính cách, câu đố thời gian, đoán hình ảnh... ngoài ra còn rất nhiều bộ truyện thú vị để bạn khám phá, đắm chìm trong hàng giờ đọc sách.


 

1. Giới thiệu về sameQuizy

sameQuizy mang đến cho bạn hàng trăm câu đố về tính cách, được tạo ra bởi cộng đồng người Ba Lan, cho biết bạn là ai hoặc phù hợp với tính cách của bạn, kết quả của bài kiểm tra chỉ bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể xác nhận những kiến thức mình được học ở trường học, các câu hỏi tiêu chuẩn trong đó bạn phải chỉ ra câu trả lời nào là đúng trong một thời gian giới hạn. Các câu đố đoán cho phép bạn kết hợp với các YouTubers và trả lời bằng cách chọn một hình ảnh phù hợp nhất.

samequizy

Download sameQuizy, Ứng dụng câu đố vui vẻ trên Android, iPhone

sameQuizy còn mang đến cho bạn một kho truyện phong phú đa dạng về thể loại, gồm truyện oneshots, fanfiction, Harry Potter, Marvel, lãng mạn... Ứng dụng còn mang đến những kiến thức thú vị, chẳng hạn như việc trả lời bạn là ai trong lần tái sinh trước đó không, màu nào hợp với tính cách của bạn, ngôi nhà của bạn sẽ trông như thế nào, Youtuber nào giống bạn, khi nào bạn sẽ tìm thấy tình yêu....

2. Các đặc điểm chính của sameQuizy:

- Hàng trăm câu đố về tính cách.
- Câu hỏi kiểm tra kiến thức, đoán hình ảnh.
- Kho truyện đa dạng về thể loại.
- Dự đoán tình yêu, cuộc sống của bạn.

3. App liên quan

Nếu bạn thích những trò chơi thử thách trí tuệ thì Best IQ Test sẽ là ứng dụng thú vị giúp bạn kiểm tra chỉ số IQ của mình với kết quả khá chính xác, đồng thời kích thích tư duy người chơi, bên cạnh đó các câu đố trong Best IQ Test cố gắng hạn chế ảnh hưởng của văn hóa đối với người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm sameQuizy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samequizy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

sameQuizy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm