download Samsung Members Cho Android

Samsung Members

 Cho Android

Download Samsung Members - Ứng dụng hỗ trợ sửa lỗi cho điện thoại Samsung

Thu Hà  cập nhật: 19/11/2019

Samsung Members là ứng dụng hỗ trợ và giúp chẩn đoán tình trạng thiết bị. Nó cho phép người dùng gửi các báo cáo lỗi và yêu cầu trợ giúp cho hàng loạt ứng dụng và dịch vụ của Samsung, Samsung Members cũng có khả năng chẩn đoán để bạn tối ưu hóa hiệu năng thiết bị và giúp phát hiện vấn đề trên thiết bị.




Giới thiệu Samsung Members:

Thông qua ứng dụng quản lý điện thoại Samsung Members, người dùng có thể nhận hướng dẫn từ người trong cuộc, các giải pháp phù hợp từ những người am hiểu, nhiều thứ mà bạn yêu thích, và có được sức mạnh để tạo dựng tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận ưu đãi độc quyền cho những thứ mà bạn yêu thích và những địa điểm mà bạn sẽ tới.

samsung members

Download Samsung Members - Ứng dụng hỗ trợ sửa lỗi cho điện thoại Samsung

Samsung Members cũng mang đến cho người dùng các tin tức và thông tin nội bộ từ các chuyên gia. Bạn cũng có thể nhận các mẹo và hướng dẫn để khai thác tối đa tiềm năng công nghệ của mình. Phần câu hỏi thường gặp toàn diện sẵn sàng với những những câu trả lời mà bạn tìm kiếm. Thậm chí đặt câu hỏi trực tiếp cho các nhà tư vấn chuyên môn của Samsung để nhận được câu trả lời toàn diện hơn và gửi báo cáo về các vấn đề như lỗi ứng dụng.

Các tính năng chính của Samsung Members:

- Xem các mẹo sử dụng thiết bị

- Chẩn đoán lỗi thiết bị

- Đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia

- Kết nối và chia sẻ với những người khác trong cộng đồng.

Ứng dụng liên quan:

Samsung Plus Mobile cũng là ứng dụng hỗ trợ khách hàng từ xa dành cho người dùng các thiết bị của hãng, Samsung Plus Mobile cung cấp cho bạn một trải nghiệm học tập thú vị, trực quan với nhiều nội dung hữu ích khác nhau.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Members được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung members là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Members Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm