download Send to Kindle 1.1.0.246

Send to Kindle

 1.1.0.246

Download Send to Kindle - Gửi tài liệu từ máy tính sang máy Kindle

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Send to Kindle là ứng dụng tích hợp trong trình duyệt Windows Explorer hoặc trong hộp thoại print của ứng dụng Windows, giúp bạn gửi nhanh các tài liệu cá nhân từ máy tính sang máy Kindle dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây thực sự là giải pháp lý tưởng dành cho những con mọt sách nói chung và những người đam mê đọc sách trên thiết bị Kindle của Amazon.


Như đã nói trên, sau khi tải Send to Kindle và cài đặt trên máy tính, ứng dụng sẽ hiển thị khi bạn click chuột phải vào file bất kỳ trong Windows Explorer hoặc trong hộp thoại print của ứng dụng Windows. Để gửi nhiều tài liệu tới Kindle mà không cần mở chúng, bạn chỉ cần chọn tài liệu và chọn Send to Kindle từ menu chuột phải trong Windows Explorer, đối với những người đang sử dụng Kindle để thỏa mãn niềm đam mê đọc sách của mình, các bạn hoàn toàn có thể kết hợp với công cụ này để làm phong phú thêm kho sách của mình.


Send to Kindle
Download Send to Kindle - Phần mềm Gửi tài liệu từ máy tính sang máy Kindle

Với Send to Kindle, bạn có thể tải các tài liệu cá nhân được lưu trữ trên máy Kindle bất kỳ hoặc sử dụng ứng dụng đọc miễn phí trên các máy iOS hay Android, cũng như khai thác tính năng Whispersync (nhớ và sao lưu) các note, đánh dấu highlight, bookmark và trang đọc cuối cho các tài liệu lưu trữ được chuyển đổi sang định dạng Kindle.

Nhắc đến các công cụ hỗ trợ đọc sách điện tử thì Mobipocket Reader cũnglựa chọn tốt cho những ai thích đọc sách, cho phép đọc các định dạng tập tin văn phòng khác, ưu điểm của Mobipocket Reader là có chế độ đọc, xem linh hoạt được điều chỉnh theo ý thích người dùng.

Các tính năng chính của Send to Kindle:

- Gửi tài liệu cá nhân từ máy PC sang máy Kindle.

- Giữ nguyên note, highlight, bookmark, trang đọc cuối.



Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Send to Kindle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Send to Kindle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat send to kindle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Send to Kindle 1.1.0.246


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm