download SEOgadget Links API Mới nhất

SEOgadget Links API

 Mới nhất

Download SEOgadget Links API - Công cụ phân tích liên kết cho những người làm SEO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2019

SEOgadget Links API là một công cụ hỗ trợ những người làm SEO trong việc tích liên kết và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, SEOgadget Links API cho phép bạn thu thập dữ liệu liên kết và thông tin liên lạc dễ dàng nhằm tiết kiệm được rất nhiều thời gian.



Với SEOgadget Links API, người dùng có thể kết nối trực tiếp với các dịch vụ như Majestic SEO và Moz thông qua các dịch vụ API của họ. URL Metrics API là những dữ liệu rất quen thuộc với những người làm SEO. Nó cung cấp các thông tin hữu ích cho thanh công cụ Moz bao gồm Page Authority và Domain Authority.

seogadget links api

Tải SEOgadget Links API - Công cụ hỗ trợ SEO trang web chuyên nghiệp

Hiểu được cách một trang web liên kết tới một trang là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của SEO. Vì vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, nhà phát hành đã xây dựng lên SEOgadget Links API để giúp người làm SEO dễ dàng lấy dữ liệu neo văn bản trọng một tên miền gốc, tên miền phụ hoặc trang. Trong các lệnh gọi API, bạn có thể phân tích các cụm từ liên kết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

seogadget links api 2

Download SEOgadget Links API - Công cụ phân tích liên kết cho những người làm SEO

Cách sử dụng công cụ seo SEOgadget Links API cũng tương đối đơn giản. Trước tiên bạn sẽ tải tiện ích này và cài đặt trên máy tính của mình. Sau đó điền các thông tin vào các ô tương ứng trên phần mềm, bao gồm MOZ AcessID, MOZ SecretKey và Majestic API Token. công cụ seo này sẽ bắt đầu với phần hướng dẫn người dùng sử dụng các lệnh gọi API đơn giản, Moz URL Metrics API. Và đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được Majestic, SEMrush và Grepwords.

Bạn tham khảo một công cụ SEO khác là Seer Toolbox cũng khá hữu ích và được sử dụng phổ biến, Seer Toolbox là tập hợp rất nhiều bộ công cụ cho phép người thực hiện nhiều khía cạnh khác nhau trong quá trình làm SEO trang web.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEOgadget Links API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seogadget links api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEOgadget Links API Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Domain Hunter Plus 3/5 Phần mềm hỗ trợ tìm tên miền uy tín và phát hiện backlink bị hỏng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm