download Serene Seasons Mod Mới nhất

Serene Seasons Mod

 Mới nhất

Download Serene Seasons Mod - Mod 4 mùa cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Serene Seasons Mod là một mod dành cho những người choi bị cuốn hút bởi khía cạnh triển khai các mùa, và sự vận động thay đổi mùa trong thế giới Minecraft. Download Serene Seasons Mod, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với từng mùa trong năm, môi trường chơi game sẽ thay đổi màu sắc, nhiệt độ và nhiều yếu tố khác.




Serene Seasons Mod giúp thêm các mùa khác nhau vào trong game và các mùa này sẽ có sự vận động thay đổi sau một khoảng thời gian được chỉ định. Màu sắc cỏ và lá cây sẽ thay đổi xuyên suốt 4 mùa trong năm. Vào mùa đông, nhiệt độ sẽ hạ đột ngột, tạo điều kiện cho tuyết rơi tại một số bimoe - những khu vực chưa từng thấy hiện tượng này. Mùa cũng tác động đến nhiều yếu tố khác, đặc biệt là thời tiết.

serene seasons mod

Download Serene Seasons Mod - Mod 4 mùa cho game Minecraft

Mỗi mùa mà Serene Seasons Mod mang tới sẽ chia làm 3 giai đoạn khác nhau bao gồm chớm mùa, giữa mùa và cuối mùa. Chẳng hạn như mùa xuân sẽ có Early Spring, Mid Spring và Late Spring. Mỗi giai đoạn kéo dài mặc định 5 ngày trong game. Vào mùa xuân, cỏ và lá cây có màu xanh. Tuyết từ mùa động cũng bắt đầu tan chảy, động vật trở lại sau 1 kỳ nghỉ đông. Đây cũng là mùa có lượng mưa lớn trong năm...

Giai đoàn đầu khi mới tham gia vào game Minecraft chắc chắn người chơi sẽ gặp nhiều khó khăn, lúc này bạn sẽ cần tới Ceramics Mod để giảm bớt những khó khăn này, tính năng chính của Ceramics Mod là cung cấp các item làm từ đất sét, vật liệu dễ kiếm nhất khi bắt đầu làm quen với trò chơi.

serene seasons mod 2

Tải Serene Seasons Mod - Mod thời tiết cho game Minecraft

Một trong những ưu điểm mà Serene Seasons Mod là nó hoàn toàn tương thích với bất kỳ mod nào mà người chơi đã cài đặt để triển khai các yếu tố sinh học mới vào trò chơi. Serene Seasons Mod tự động thay đổi màu cỏ và tán lá trong các bộ sinh vật mới đã được thêm vào thông qua các mod khác và nó không yêu cầu bất kỳ thiết lập nào từ người dùng. Đây là một tính năng mà chắc hẳn ai cũng thích nếu bạn chỉ đơn giản muốn mod của bạn hoạt động luôn mà không phải chỉnh sửa gì để tương thích.

Hoặc bạn có thể sử dụng thêm Mekanism Mod nếu muốn sở hữu các loại máy công nghệ cao, Mekanism Mod bao gồm nhiều phương pháp tạo ra năng lượng khác nhau, chẳng hạn như gấp đôi đến gấp năm năng lượng quặng tạo ra.


Liên kết tải về - [149,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Serene Seasons Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat serene seasons mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Serene Seasons Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm