download Tao Biết Tuốt cho Android

Tao Biết Tuốt

 cho Android

Download Tao Biết Tuốt - Game nhìn hình đoán chữ thú vị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/12/2021

Tao Biết Tuốt là game giải đố có nối chơi tương tự như game show truyền hình "Đuổi hình bắt chữ". Download Tao Biết Tuốt để thử tài đoán chữ của mình trước hàng trăm câu đố thông qua những hình ảnh thú vị.


Tao Biết Tuốt hay còn gọi là game 2 hình một chữ là một biến thể của đuổi hình bắt chữ với 2 hình ghép để tạo ra một câu chữ đầy thú vị khiến người chơi không tránh được những tràng cười sảng khoái. Game mang đến cho bạn hàng nghìn câu đố thuộc mọi lĩnh vực khác nhau từ văn hóa, giải trí, địa lý, khoa học, kinh tế, xã hội cho tới ẩm thực, thời trang. Bạn sẽ rất bất ngờ khi mở ra đúng đáp án, có những câu tưởng chừng đơn giản nhưng lại "hại não" vô cùng.

tao biet tuot

Download Tao Biết Tuốt - Game nhìn hình đoán chữ thú vị

Để trả lời được thật nhiều câu hỏi trong Tao Biết Tuốt, đòi hỏi ở người chơi phải có một vốn từ tương đối. Có như vậy bạn mới kịp thời đưa ra những suy nghĩ có thể nhất khi mới nhìn thấy hình. Về cơ bản các câu hỏi sẽ không quá khó, và mang lại tính bất ngờ nhiều hơn. Người chơi chỉ cần cố định nghĩa được chính xác nghĩa của từng bức hình và ráp chúng lại với nhau thành một từ có nghĩa nhất.

Đi kèm với các game giải đố thường có các ứng dụng đáp án, và Tao biết tuốt cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì vậy nếu gặp phải những câu hỏi qua hóc búa, người chơi có thể tham khảo đáp án game Tao biết tuốt để có câu trả lời. Với hàng nghìn câu hỏi chắc chắn bạn sẽ khó có thể trả lời hết, chính vì vậy đáp án Tao biết tuốt sẽ là cứu cánh cho bạn.

tao biet tuot 2

Tải Tao Biết Tuốt - Game nhìn hình đoán chữ thú vị

Mỗi câu trả lời đúng trong Tao Biết Tuốt, người chơi sẽ được tặng 5 điểm. Thêm vào đó bạn có thể kiếm thêm điểm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày. Khi chơi, nếu gặp khó khăn bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp bằng cách sử dụng điểm thưởng để mua, với mỗi gợi ý đó chúng ta sẽ mất 20 điểm.

Aha là một trong những game giải đố thuần Việt dành cho di động hiện nay, game có cách chơi vui vẻ, lối chơi nhẹ nhàng lôi cuốn. Tải Aha cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, giúp người chơi rèn luyện kỹ năng tập trung cũng như sự nhanh nhẹn của đôi tay, đôi mắt.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tao Biết Tuốt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tao biết tuốt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tao Biết Tuốt cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm