download Liên Minh Bóng Tối cho Android

Liên Minh Bóng Tối

 cho Android

Download Liên Minh Bóng Tối - Game nhập vai trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2019

Liên Minh Bóng Tối là game mobile nhập vai bối cảnh phương Tây thú vị. Game Liên Minh Bóng Tối do SohaGame phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng iOS, Android. Game nổi bật ở sự sôi động của nhiệm vụ, hoành tráng trong bối cảnh, mãn nhãn trong giao đấu.


Cộng đồng game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một tựa game mới đề tài, bối cảnh phương Tây có tên Liên Minh Bóng Tối. Game mobile nhập vai này được hãng SohaGame phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam trên các nền tảng Android, iOS. Game thủ có thể trải nghiệm thế giới sống động, ma quái cùng với tựa game mới sắp được ra mắt này.

lien minh bong toi

Tải Liên Minh Bóng Tối - game nhập vai do SohaGame phát hành tại Việt Nam

Những điểm đặc sắc có trong game Liên Minh Bóng Tối

- Bối cảnh phương Tây hoành tráng. Tuy là một game do một hãng game Trung Quốc sản xuất song các nhà làm game Liên Minh Bóng Tối đã tái hiện đồng thời xây dựng nên một thế giới phương Tây thời Trung cổ chân thực, hoành tráng và bề thế. Trải nghiệm trong toàn bộ không gian game người chơi được đắm mình và trải nghiệm qua nhiều không gian, bản đồ đậm chất Âu châu. Bạn có thể thấy những ngôi làng hoang sơ, những cánh đồng hoa bát ngát chân trời đến những lâu đài nguy nga ẩn mình trong màn sương mù. Không chỉ có cảnh nên thơ như vậy, cảnh sắc game còn có sự rùng rợn, đáng sợ không kém với chốn ngục từ, cửa ải quái vật... Nhìn chung game thủ sẽ được trải nghiệm đúng chất game nhập vai phiêu lưu nhiều kỳ thú thế giới phương Tây.

=> Nhận Code Liên Minh Bóng Tối tại đây.

- Nhập vai nhân vật đa dạng. Chơi game Liên Minh Bóng Tối người chơi được nhập vai vào những class nhân vật với tạo hình đẹp mắt, mang những đặc điểm của thần tướng phương Tây kết hợp yếu tố anime vô cùng thú vị. Rangers (Xạ thủ), Exiles (Chiến binh), Whisperers (Phù thủy) và Forsaken (Sát thủ) là những class mà bạn có thể chọn lựa trong game. Mỗi loại hình có ưu thế riêng trong chiến đấu về phạm vi hay mức độ sát thương. Bạn có thể tùy chọn loại nhân vật mình thích và tập trung xây dựng sức mạnh để trở nên bất bại trong game ở mọi cuộc đấu.

=> Tham khảo cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC tại đây.

- Hệ thống nhiệm vụ, tính năng và hoạt động cuốn hút. Từ sự phong phú và đa dạng trong việc mang đến cho người chơi công việc, sứ mệnh trong game phải thực hiện, Liên Minh Bóng Tối cho phép bạn trải nghiệm hàng tá điểm thú vị khi tham gia hoạt động ingame. Những cuộc chiến đấu boss, khiêu chiến liên minh hay tranh đoạt lãnh thổ... đều vô cùng kịch tính. Không thể bỏ dở hay ngắt quãng chơi Liên Minh Bóng Tối là phải chơi thường xuyên, sát cánh cùng liên minh mới có thể làm nên bá nghiệp.

lien minh bong toi 2

Download Liên Minh Bóng Tối để vào vai những chiến binh dũng mãnh, quả cảm

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Liên Minh Bóng Tối

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là một game tiên hiệp trên di động, phát hành phiên bản Android, Bạn có thể tải Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện về máy và tận hưởng một thế giới thần tiên kiêm hiệp lung linh đầy sắc màu. Game thuộc thể loại MMORPG với đồ họa đậm chất thần tiên kiếm hiệp lôi cuốn.

Game MU Origin cũng được cộng đồng quan tâm bởi là bản kế thừa huyền thoại MU trên PC, Chơi MU Origin game thủ cũng được nhập vai trong thế giới phương Tây nhiều màu sắc, tham gia những cuộc chinh chiến với nhiều thế lực, sắc tộc khác nhau.


Liên kết tải về - [165.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Bóng Tối được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh bóng tối là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Bóng Tối cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm