download Sheet SMS Cho Android

Sheet SMS

 Cho Android

Download Sheet SMS - Ứng dụng gửi SMS bằng Google Sheets cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2020

Sheet SMS là tiện ích miễn phí cho phép người dùng Android gửi SMS từ Google Sheets. Sau khi cài đặt Sheet SMS trên thiết bị, bạn có thể gửi lần lượt hoặc nhiều SMS cùng lúc đến bất kỳ số điện thoại nào từ Google Sheets của bạn, kiểm soát thời điểm gửi tin nhắn, tùy chỉnh tin nhắn mà bạn gửi và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích khác.


Hiện nay, có nhiều tiện ích hữu ích cho phép bạn gửi SMS đến các số điện thoại sử dụng Google Sheets . Theo đó, với sự trợ giúp từ các tiện ích này, sau khi đồng bộ hoá với Google Sheets, bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ SIM điện thoại của bạn. Để trải nghiệm tính năng độc đáo này trên thiết bị Android, bạn không nên bỏ qua ứng dụng, tiện ích Sheet SMS. Hãy cùng với taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết hơn về Sheet SMS bạn nhé!

Download Sheet SMS

Tải Sheet SMS - Ứng dụng gửi SMS qua Google Sheets cho mobile

1. Giới thiệu chung về Sheet SMS

Sheet SMS là tiện ích mở rộng để gửi SMS từ Google Sheets được xếp hạng cao nhất. Ứng dụng này cho phép bạn đồng bộ hóa tin nhắn từ Google Sheets và gửi chúng bằng nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của bạn. Với ứng dụng Sheet SMS, điện thoại của bạn hoạt động như một thiết bị chuyển tiếp cho Google Sheets và bạn có thể gửi tất cả SMS bạn muốn. Sheet SMS là giải pháp hiệu quả nếu bạn muốn gửi tin nhắn từ Google Sheets của bạn. Cài đặt ứng dụng và bắt đầu gửi tin nhắn từ Google Sheets ngay. Bạn cũng có thể kiểm soát thời điểm mà bạn muốn gửi tin nhắn và tùy chỉnh hoàn toàn tin nhắn mà bạn gửi.

Tải Sheet SMS

Download Sheet SMS - Ứng dụng gửi SMS bằng Google Sheets cho điện thoại Android

Sheet SMS được đánh giá là một tiện ích rất đơn giản và dễ sử dụng. Để bắt đầu sử dụng ứng dụng này, bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Cài đặt tiện ích Sheet SMS vào thiết bị của bạn
- Bước 2: Mở Google Sheets của bạn
- Bước 3: Click vào tuỳ chọn Adds-on và chọn Use Sheet SMS in this spreadsheet
- Bước 4: Đồng bộ hoá SMS sử dụng chức năng SENDSMS (tin nhắn, số điện thoại. Ví dụ: SENDSMS ("xin chào", "+84963789321")
- Bước 5: Tạo các tin nhắn để gửi sử dụng các chức năng của Google Sheets
- Bước 6: Mở ứng dụng Sheet SMS mobile trên thiết bị Android của bạn để gửi các tin nhắn mà bạn muốn một cách nhanh chóng
- Bước 7: Gửi các tin nhắn lần lượt bằng cách nhấp vào nút Send

Nếu muốn gửi tất cả các tin nhắn, bạn hãy mở menu ở trên cùng. Trong menu này, có nhiều tuỳ chọn cho bạn lựa chọn như: Refresh, Send all unsent, Send all, Rate, Logout và Cancel.

Ứng dụng Sheet SMS hiện đã có mặt trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng hoàn toàn miễn phí và sử dụng ứng dụng này để gửi SMS từ Google Sheets.

Download Sheet SMS

Download Sheet SMS - Ứng dụng gửi SMS bằng Google Sheets cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Sheet SMS

Sau quá trình thử nghiệm, đánh giá và khảo sát những đánh giá từ người dùng, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Sheet SMS có các tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng nhẹ cho Android: Phiên bản 0.0.33 hiện tại chỉ có kích thước 11 M
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy OS Android 4.4 trở lên
- Giao diện ứng dụng được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng
- Đồng bộ tin nhắn từ Google Sheets với điện thoại của bạn
- Gửi tin nhắn sử dụng điện thoại của bạn
- Ứng dụng rất linh hoạt

Người dùng có thể gửi SMS trực tiếp từ Google Sheets hoặc đồng bộ hóa tin nhắn của họ với điện thoại di động để gửi tin nhắn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng cho tất cả các chiến dịch tiếp thị của bạn trên thiết bị di động hoặc gửi tin tức về sản phẩm của bạn cho khách hàng của bạn, ...

- Gửi nhiều tin nhắn

Với Sheet SMS, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian khi tiếp cận tất cả những người nhận của bạn! thay vì soạn từng tin nhắn và gửi theo cách truyền thống khá mất thời gian, giờ đây, bạn có thể gửi tin nhắn đến nhiều người cùng lúc chỉ trong vài giây với Sheet SMS.

- Lên lịch khi gửi tin nhắn

Ứng dụng cho phép bạn quyết định chính xác thời điểm mà bạn muốn gửi tin nhắn để tối ưu hóa quá trình giao tiếp của bạn! Bạn có thể sử dụng tính năng này để soạn thảo và gửi tin nhắn cho ai đó nhắc nhở họ về những cuộc hẹn của họ với bạn.

Ứng dụng Sheet SMS vẫn liên tục được cập nhật và bổ sung những tính năng mới để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Mọi ý kiến và đề xuất để cải thiện ứng dụng, người dùng vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích Sheet SMS, hãy chia sẻ ứng dụng đến với bạn bè và người thân nhé!


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sheet SMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sheet sms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sheet SMS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm