download Shopee cho Android 2023

Shopee cho Android

 2023

Download Shopee cho Android - Mua bán, trao đổi hàng hóa trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2023

Shopee cho Android là ứng dụng mua sắm Shopee online trên nền tảng Android, điểm đến cho mọi nhu cầu mua sắm, bán hàng và giải trí, mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán vui vẻ. Tải Shopee cho Android cho phép người dùng so sánh giá bán và chất lượng của các gian hàng để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, nhận nhiều chính sách về giá cũng như vận chuyển hàng hóa.


1. Shopee là gì?

Shopee là ứng dụng mua sắm online đầu tiên được phủ sóng trên 9 quốc gia: Singapore; Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Brazil, Ba Lan với chính sách an toàn đảm bảo người bán luôn yên tâm rằng tiền sẽ về tài khoản của bạn ngay sau khi người mua thanh toán tiền.

tai shopee cho android

Download Shopee cho Android - Mua hàng xịn giá tốt, nhiều mã giảm giá

Shopee cho Android còn có tính năng đó là hashtag giúp người bán có thể đưa thêm nhiều thông tin khác vào sản phẩm của mình, và đẩy những thông tin đó ra ngoài trang chủ để khách hàng có thể nhìn thấy nó trước tiên, với khả năng mua sắm nhanh chóng và tiện lợi, Shopee cho Android được xem là ứng dụng hoàn hảo hỗ trợ tối đa cho việc mua sắm trực tuyến trên mạng internet.

Shopee cho Android có tính năng mặc cả về giá giúp bạn có thể mua và đặt hàng trên Shopee với giá tốt nhất có thể. Đồng thời người dùng cũng có thể kiếm tiền online bằng việc đăng ký bán hàng trên Shopee. Sử dụng ứng dụng này để đăng tải và bán các sản phẩm của mình trên mạng, thu hút nhiều người mua hàng hơn là hình thức kinh doanh đang khá thịnh hành với xu thế hiện nay.

Công cụ tìm kiếm thông minh của Shopee cho Android giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần một từ khóa bất kỳ là bạn có thể tìm thấy sản phẩm mà mình muốn mua, tính năng đánh giá và nhận xét gian hàng của người bán giúp người mua dễ dàng đóng góp ý kiến cho các gian hàng online. Tính năng này cũng được các sàn thương mại điện tử khác như Lazada, Tiki, Sendo áp dụng.

MẹoLink tải Shopee cho iPhone

Dành cho người dùng hệ điều hành iOS: Shopee cho iPhone

2. Những tính năng chính của Shopee cho Android

- Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá tốt.
- Shop bán hàng uy tín được người mua đánh giá và bình chọn.
- Thoải mái đặt ship hàng đến bất cứ đâu ở Việt Nam.
- Miễn phí khi tạo tài khoản Shopee.
- Nhận ngay một món quà xịn xò khi bạn mua hàng lần đầu trên Shopee.
- Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc.
- Thanh toán an toàn với nhiều lựa chọn hình thức thanh toán: Ví Shopeepay, thẻ tín dụng/ghi nợ, trả góp bằng thẻ tín dụng, số dư tài khoản Shopee, chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM nội địa (internet banking), thanh toán khi nhận hàng (COD).

3. Kinh nghiệm mua hàng chất lượng với giá rẻ trên Shopee

Là một tín đồ của Shopee, chắc hẳn bạn đã và đang tìm kiếm cho mình những cách để mua các mặt hàng chất lượng với giá rẻ nhất trên sàn thương mại điện tử này. Shopee cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng khi liên tục tung ra các chương trình giảm giá, ưu đãi và quà tặng cho hầu hết mọi sản phẩm từ thiết bị công nghệ đến thực phẩm. Dưới đây là các mẹo hay nhất để giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm.

- Sử dụng bộ lọc của Shopee cho Android để thu hẹp các sản phẩm bạn đang muốn tìm:

Sử dụng công cụ bộ lọc của Shopee nằm ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng sẽ giúp bạn thu hẹp các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí mà bạn muốn chọn. Tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn đang tìm kiếm, bạn có thể chọn hiển thị các sản phẩm được đánh giá 5 sao, mức giá, phương thức giao hàng, xếp hạng cửa hàng, dịch vụ và khuyến mãi,...

- Kiểm tra xếp hạng sản phẩm:

Shopee cho phép người dùng đưa ảnh và video vào đánh giá của họ, cung cấp cho bạn nhiều thông tin để đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua hàng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua mặt hàng này hay không thì phần Xếp hạng sản phẩm với các đánh giá từ 1 đến 5 sao cùng bình luận và hình ảnh thực tế của sản phẩm sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

- Sử dụng mã miễn phí vận chuyển:

Một trong những lợi ích độc quyền khi mua hàng tại Shopee cho Android là bạn có thể nhận được voucher, mã freeship Shopee để được miễn phí cước vận chuyển. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi voucher đều có các điều khoản và điều kiện riêng, vì vậy bạn nên đọc kỹ các thông tin của mã khuyến mại trước khi mua hàng.

- Sử dụng Shopee Xu:

Bên cạnh việc săn mã giảm giá Shopee thì người mua hàng có thể tham gia các chương trình hoàn tiền dưới hình thức Shopee Xu để được giảm giá thêm. Shopee Xu được hoàn sẽ được sử dụng để khấu trừ cho đơn hàng tiếp theo. Bạn có thể tiết kiệm được từ 5 - 30% và thậm chí nhiều hơn khi sử dụng Shopee Xu để mua hàng trên sàn thương mại điện tử này. 

- Mua sắm vào những ngày có sự kiện trên Shopee: 

Vào những ngày đẹp trong tháng như ngày 1/1, 2/2,... 12,12 hay những ngày lễ lớn thì Shopee cho Android thường xuyên tung ra những chương trình Siêu Sale với hàng ngàn mã giảm giá, mã freeship, các sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K… và các deal chớp nhoáng để bạn có thể mua sắm với giá rẻ bất ngờ.

4. Ứng dụng liên quan

Bên cạnh shopee thì Lazada cũng là ứng dụng mua sắm online hỗ trợ trên nhiều nền tảng, Lazada cung cấp phong phú các mặt hàng đi kèm với các chương trình khuyến mãi, hàng hóa trên Lazada có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là trang bán hàng đáng tin cậy.

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau khi đăng ký tài khoản Shopee, để tiến hành đặt mua hàng online, bạn sẽ cần cài đặt thêm các thông tin về họ tên, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng, số tài khoản ngân hàng,... Các thông tin bạn cung cấp không cố định mà có thể thay đổi được trong toàn thời gian sử dụng tài khoản. Vậy cụ thể cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee thế nào? Dưới đây là toàn bộ câu trả lời cho bạn.
  • Cách tạo tài khoản Shopee để mua, bán hàng
    Cách tạo tài khoản Shopee đơn giản, gồm có nhiều cách như đăng ký bằng email, facebook .... Khi đăng ký, lập tài khoản Shopee, các bạn vừa dễ dàng mua đồ vừa có thể kinh doanh trên Shopee.
  • Cách mua hàng Shopee trên máy tính
    By Chipu
    Trang thương mại điện tử Shopee là nơi bán hàng đa ngành nghề lớn nhất hiện nay tại Việt Nam với hàng ngàn món đồ được giao cho khách mỗi ngày, nếu như bạn vẫn còn e ngại về việc mua hàng Shopee trên
  • Số điện thoại EMS - Tổng đài chuyển phát nhanh bưu điện EMS
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chi tiết Số điện thoại EMS, tổng đài chuyển phát nhanh bưu điện EMS là thông tin hữu ích giúp các bạn đọc là khách hàng của EMS dễ dàng và nhanh chóng liên lạc đến khi có việc cần liên hệ với EMS. Do đó, Taimienphi.vn đã cập nhật số điện thoại tổng đài EMS trong bài viết này để các bạn nhanh chóng tìm thấy số điện thoại liên lạc của EMS.
  • Số điện thoại Shopee tổng đài khiếu nại, mua hàng, chăm sóc khách hàng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chắc hẳn, shoppe đã là cái tên quen thuộc với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết được số điện thoại Shopee, kể cả là những người mua hàng thường xuyên, do đó, bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cập nhật số điện thoại tổng đài Shopee giúp bạn nhanh chóng liên lạc tới Shopee hơn.
  • Cách đặt hàng trên Shopee, mua hàng qua shopee
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Shopee là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, cách thức đặt hàng trên Shopee vô cùng đơn giản. Ngoài ra Shopee còn kết nối các shop bán với người mua một cách dễ dàng nhất,giúp người mua hàng qua Shopee có thể nhận được những món hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Link mua vé tàu trực tuyến trên cả nước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Link mua vé tàu trực tuyến trên cả nước, trực tuyến sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Thông qua link mua vé tàu trực tuyến, các bạn đang chỉ cần ngồi nhà có thể mua vé tàu về quê, đi chơi mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top 9 website mua bán ảnh phổ biến nhất
    Bạn có khi nào thắc mắc mình có thể bán ảnh trực tuyến ở đâu hay chưa? Bạn chụp ảnh suốt cả ngày và vẫn chưa biết làm gì với chúng? Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay một người mới vào
  • Cách mua Vietlott trên My Viettel, mua xổ số Vietlott trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bên cạnh việc mua vé số qua tin nhắn SMS Viettel, hiện tại, bạn đọc cũng có thể mua Vietlott qua ứng dụng My Viettel và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc qua ví điện tử Viettel Pay. Chi tiết cách mua Vietlott trên My Viettel sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo và đặt mua những tờ vé số may mắn với giá trị giải thưởng cao cho mình.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
Shopee cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopee cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopee cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shopee cho Android 2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm