download Siêu cờ Caro Cho Android

Siêu cờ Caro

 Cho Android

Download Siêu cờ Caro - Game cờ ca rô miễn phí cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Thử sức trí tuệ của bản thân cùng công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo của Siêu cờ Caro. Game cờ Caro này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về chiến thuật đánh cờ thông minh, đầy thách thức với con người.


Giới thiệu Siêu cờ Caro:

Cờ Caro là một trò chơi rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi nhiều sự thông minh và tính toán nước đi khéo léo ở người chơi. Cờ Caro rất phổ biến ở Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích nhất là các bạn học sinh và sinh viên. Siêu cờ Caro là tựa game mô phỏng chân thực cho phép bạn thi đấu với người chơi khác trực tuyến hoặc luyện tập kỹ năng chơi cờ Caro của mình với AI thông minh.

sieu co caro

Download Siêu cờ Caro - Game cờ ca rô miễn phí cho điện thoại Android

Siêu cờ Caro được xây dựng với luật chơi tương tự như trò chơi cờ Ca rô ngoài đời thực. Mỗi người chơi lần lượt đi theo lượt. Một người đánh X và một người đánh O. Ai đủ 5 quân liên tiếp theo đường chéo, đường ngang hoặc đường dọc thì là người chiến thắng. Có 2 chế độ chơi là chơi với máy không cần mạng hoặc đánh online. Với mỗi trận thắng người chơi sẽ tích lũy được điểm số để tăng cấp độ. Đặc biệt, game cờ caro này cũng có bảng xếp hạng thành tích theo tuần và toàn thời gian.

Các tính năng chính của Siêu cờ Caro:

- Giao điện đơn giản, trực quan.

- Dung lượng nhỏ gọn phù hợp với nhiều dòng máy.

- 2 chế độ chơi: online và thi đấu với máy tính.

- Luật chơi tương tự như ngoài đời.

- Bảng xếp hạng theo tuần và toàn thời gian.

Game liên quan:

Cờ Vua for Android cũng là tựa game chơi cờ online dành cho các fan của thể loại cờ vua, Cờ Vua for Android không chỉ dành cho các kỳ thủ chuyên nghiệp muốn nâng cao kỹ năng của mình mà còn dành cả cho người mới chơi với những video hướng dẫn vô cùng bổ ích.


Liên kết tải về - [2.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu cờ Caro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu cờ caro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu cờ Caro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vui Mobile 3/5 Game cờ ca rô trực tuyến cho điện thoại Android
  • Co Caro 3/5 Game đánh cờ trí tuệ hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm