download Cờ Chiến Cho Android

Cờ Chiến

 Cho Android

Download Cờ Chiến - Game đánh cờ trực tuyến miễn phí cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/02/2022

Cờ Chiến là game chơi cờ miễn phí dành cho di động, nơi người chơi có thể thưởng thức nhiều bộ môn cờ khác nhau. Cờ Chiến cho phép chơi trực tuyến và lựa chọn người chơi phù hợp với cấp độ của mình.



Giới thiệu Cờ Chiến:

Cờ Chiến là một game cờ online tập hợp nhiều loại cờ trên toàn thế giới. Với game cờ tướng và cờ úp là một trong những trò chơi đánh cờ đòi hỏi tư duy người chơi rất cao. Cờ Chiến đem lại giao diện mới và thân thiện hoàn toàn khác biệt so với các game đấu cờ hiện nay.

Tượng Kỳ GTV cũng là tựa game cờ tướng online được người dùng yêu thích hiện nay, với những tính năng hấp dẫn như tự động tìm người chơi ngẫu nhiên, tự động kết nối lại khi bị ngắt internet, Tượng Kỳ GTV còn có vòng quay may mắn để giúp người chơi có cơ hội nhận quà giá trị.

co chien

Download Cờ Chiến - Game đánh cờ trực tuyến miễn phí cho điện thoại Android

Tham gia Cờ Chiến, người chơi sẽ nhận được xu miễn phí mỗi ngày để tiếp tục những trận cờ đỉnh cao. Game được chia làm 3 cấp độ (Nhập Môn, Cao Thủ, Cờ Vương) phù hợp với kỹ năng và mức cược của người chơi. Hơn nữa, bạn có thể xem lại những quân cờ mà mình đã ăn được của đối phương và có thể suy nghĩ những chiến thuật để giành chiến thắng. Hệ thống sẽ tự động kiếm những đối thủ có kỹ năng và xếp hạng phù hợp với bạn nhất.

Các tính năng chính của Cờ Chiến:

- Kết bạn với các cao thủ cờ khắp nơi.

- Chơi với BOT để luyện tập.

- Chat với đối thủ.

- Xem lại những quân cờ đã ăn.

- Tự động tìm kiếm đối thủ phù hợp.

- Giao diện hiện đại và thân thiện.

Game liên quan:

Cờ Tướng Cờ Úp cũng là game đánh cờ dành cho những tín đồ yêu thích môn cờ úp, với Cờ Tướng Cờ Úp bạn cũng được trải nghiệm việc chơi cờ chân thực như đang ngồi trước bàn cờ nhờ giao diện đồ họa 3D sắc nét và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vui Mobile 3/5 Game cờ ca rô trực tuyến cho điện thoại Android
  • Siêu cờ Caro 3/5 Game cờ ca rô miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm