download Sim số và tài phú Cho Android

Sim số và tài phú

 Cho Android

Download Sim số và tài phú - Ứng dụng tìm sim hợp phong thủy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/07/2019

Sim số và tài phú là ứng dụng bói sim phong thủy hữu ích và hoàn toàn miễn phí cho di động, Sim số và tài phú giúp người dùng lựa chọn sim số đẹp hợp phong thủy dựa trên cân bằng âm dương, ngũ hành, sinh khắc, hung cat quẻ dịch.




Để tìm ra một chiếc sim đẹp lại hợp phong thủy là rất khó khăn, nên mỗi chiếc sim phong thủy vượt lên trên giá trị của sim đẹp, đóng vai trò như một chiếc bùa linh nghiệm luôn bảo vệ, tạo sự yên tâm, cầu an lành cho người sử dụng. Sim số và tài phú là một trong những ứng dụng giúp bạn nhanh chóng tìm được số điện thoại phù hợp với phong thủy của mình.

sim so va tai phu

 

Download Sim số và tài phú - Ứng dụng tìm sim số đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Sim số và tài phú, người dùng có thể tìm các sim số đẹp hợp phong thủy. Mọi thông tin dược diễn giải một cách chi tiết trên nền giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng. Hơn nữa, ứng dụng còn hỗ trợ chia sẻ nội dung tới bạn bè, người thân của mình qua các dịch vụ mạng xã hội như Facebook, Witter, hay Email.

sim so va tai phu 2

Tải Sim số và tài phú cho Android - Ứng dụng tìm sim hợp phong thủy

Cách sử dụng Sim số và tài phú cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập số điện thoại, ngày tháng năm sinh, giới tính, giờ sinh. Sau đó, nhấn Xem kết quả để xem diễn giải chi tiết, nhanh chóng lựa chọn cho mình được sim đẹp hợp phong thủy.

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm các kiến thức về phong thủy thì Phong thủy toàn thư sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Phong thủy toàn thư là tập hợp các kinh nghiệm của người xưa về phong thủy dựa trên học thuyết âm dương ngũ hành.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sim số và tài phú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sim số và tài phú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sim số và tài phú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sim So DepỨng dụng tìm sim số đẹp cho điện thoại Android
  • Tìm số đại cátỨng dụng bói sim phong thủy, tìm số điện thoại đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm