download Similar Page Checker Mới nhất

Similar Page Checker

 Mới nhất

Download Similar Page Checker - Xác định tỷ lệ tương đồng giữa hai web page

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2019

Similar Page Checker là công cụ kiểm tra web page hay URL có nội dung trùng lặp hoặc tương tự nhau, hỗ trợ người dùng xác định tỷ lệ tương đồng giữa hai web page. Similar Page Checker có khả năng so sánh văn bản, ảnh động, video, âm thanh, hình ảnh và một số thành phần khác trên web page.




Similar Page Checker kiểm tra độ tương đồng/sự trùng lặp giữa hai URL/webpage, sử dụng thuật toán tiên tiến để xác định tỷ lệ tương đồng giữa hai trang. Tỷ lệ tương đồng thấp không có nghĩa là chúng không sao chép mà cho bạn biết hai trang liên quan đến nhau ở tỷ lệ đó.

similar page checker

Similar Page Checker - Xác định tỷ lệ tương đồng giữa hai web page

Google luôn rất nghiêm khắc và xử phạt rất nặng với những trang web có nội dung trùng lặp hoặc giống với trang web khác. Nội dung trên website của bạn có thể trùng khớp với tài liệu trực tuyến khác trên Internet. Similar Page Checker là công cụ hữu ích trong phân tích các liên kết ngoài website thường gặp, thông tin meta thông dụng và nội dung trang để phát triển SEO trên page tốt hơn.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn muốn biết xu hướng tìm kiếm của một từ khóa trên Google trong thời gian nhất định thì Google Trends là công cụ phân tích giúp bạn đưa ra những đánh giá chính xác nhất, Google Trends được cung cấp miễn phí hỗ trợ tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

 

Những tính năng chính của Similar Page Checker:

 

- Xác định tỷ lệ tương đồng giữa hai web page

- Phân tích các liên kết ngoài website, thông tin meta và nội dung trang

- So sánh văn bản, ảnh động, video, âm thanh, hình ảnh trên trang

- Cho phép nhà phát triển chèn công cụ kiểm tra vào website


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Similar Page Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat similar page checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Similar Page Checker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm