download Simple Page Mới nhất

Simple Page

 Mới nhất

Download Simple Page - Thiết kế Landing Page

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/09/2016

Hiện nay, việc thiết kế Landing Page rất quan trọng đối với chiến dịch Marketing. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thiết kế Landing Page hiệu quả nhất? Là câu hỏi được rất nhiều các bạn đặt ra và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí - Simple Page.


 

KINH DOANH ONLINE ĐỘT PHÁ VỚI NỀN TẢNG THIẾT KẾ LANDING PAGE MIỄN PHÍ - SIMPLE PAGE

Hẳn bạn đã quá quen với những mẫu Landing Page bán hàng xuất sắc hay những mẫu Landing Page giúp thu về khách hàng tiềm năng, bạn biết rằng phải bỏ ra chi phí rất lớn để có thể sở hữu những mẫu landing page giống vậy. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa, nền tảng thiết kế landing page mạnh mẽ từ Simple Page sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

 

1. Simple Page là gì?

Simple page được biết đến là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí, chuyên nghiệp và vô cùng dễ dàng được đội ngũ ATP Holdings xây dựng, phát triển với mong muốn đem lại những tiện ích và giải pháp tốt nhất cho các khách hàng kinh doanh trên môi trường số. Nếu chưa hiểu về Landing Page, các bạn tham khảo bài viết Landing Page là gì tại đây.

Simple Page được trang bị nhiều tính năng hiện đại và nền tảng mạnh mẽ giúp cho khách hàng thỏa mái xây dựng những landing page mang tính chuyển đổi tốt nhất. Với Landing Page, giờ đây bạn có thể tối ưu được hiệu quả rất nhiều hoạt động kinh doanh của bạn như chạy quảng cáo, xây dựng sales page, thu khách hàng từ banner,....

 

2. Những tính năng Simple Page mang lại cho người dùng

simple page thiet ke landing page free

Với đội ngũ chuyên nghiệp từ ATP, Simple Page cho ra đời với mục đích chính là giúp người dùng tối ưu hóa chuyển đổi, thu hút nhiều khách hàng và quản lý khách hàng siêu hiệu quả dựa trên hệ thống thiết kế Landing Page miễn phí. Khách hàng sử dụng Simple Page có thể dễ dàng tạo ra các mẫu Landing Page để tự tạo phễu mang về khách hàng cho mình chỉ với vài bước đơn giản. Với Simple Page bạn có thể:

- Tạo Landing Page chỉ với thao tác kéo - thả.
- Không cần biết kiến thức lập trình.
- Hơn 2.000 mẫu giao diện cho bạn lựa chọn.
- Không giới hạn băng thông và hosting chất lượng.
- Thiết kế giao diện landing page hiển thị tốt với tất cả thiết bị màn hình.
- Dễ dàng tùy biến landing page cực nhanh.
- Dễ dàng kết nối dữ liệu Landing Page với Gmail, Google Sheet, hệ thống CRM, API và các hệ thống Email khác.
- Hỗ trợ các chức năng đặc biệt phục vụ hoạt động quảng cáo như tracking chuyển đổi Facebook, Google, Live Chat, Pop-up, Heatmap,...
- Tích hợp thêm tính năng CRM, quản lý khách hàng đổ về từ Landing Page siêu hiệu quả.

 

3. 4 Lý do khiến bạn không thể bỏ qua Simple Page

thiet ke landing page voi simple page

Tại sao bạn nên chọn Simple Page thay vì những đơn vị khác? Với 4 lý do chúng tôi đưa ra dưới đây, bạn sẽ thấy rằng Simple Page thật sự là giải pháp bạn đang cần.

- Thay vì chi hàng chục triệu để thuê dịch vụ thiết kế website thì với Simple Page bạn có thể tạo website miễn phí!

- Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc nếu tự mày mò học thiết kế landing page. Với kho giao diện 2000 mẫu landing page của Simple Page, bạn có thể cắt giảm được rất nhiều thời gian và chi phí để xây dựng landing page như ý của mình.

- Thay vì sử dụng Simple Page được hỗ trợ miễn phí thì bạn lại thuê nhân viên thiết kế website và trả họ 120.000.000 VND/ năm để xây dựng và bảo trì website (rất rất lãng phí!)

- Vấn đề cuối cùng đó là uy tín thương hiệu, với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing online đội ngũ nhân sự chúng tôi không những giỏi về chuyên môn mà còn dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc, xử lý vấn đề của bạn nhanh chóng.

Và nếu như bạn còn đang phân vân, đừng chần chờ! Liên hệ ngay với những thông tin dưới đây để nhận sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ tại ATP nhé!

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

Địa chỉ: 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

Tổng đài hỗ trợ: 1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)

Liên hệ: 0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)

Website: www.atpsoftware.vn

Email: [email protected]


Liên kết tải về - [0MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Page được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple page là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Page Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm