download Slimeatory Cho Android

Slimeatory

 Cho Android

Download Slimeatory - Game mô phỏng làm và quản lý cửa hàng Slime cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/08/2021

Slimeatory là game mô phỏng làm smile vô cùng thú vị dành cho mobile, nơi bạn có thể tạo ra nhiều loại smile với màu sắc đẹp mắt, thậm chí bạn còn được quản lý cả một cửa hàng slime với các công thức chế tạo độc đáo.



Giới thiệu Slimeatory:

Slime - chất lỏng ma quái hay chất nhờn ma quái, đây là một dạng đồ chơi tự làm, được kết hợp bằng cách trộn các dung dịch có sẵn trong nhà lại với nhau, ví dụ như nước, nước rửa bát, muối, hồ nước... Slimeatory là tựa game mô phỏng làm slime sẽ hướng dẫn bạn cách tự tạo món đồ chơi chất lỏng ma quái đầy sáng tạo và hấp dẫn này.

slimeatory

Download Slimeatory - Game mô phỏng làm và quản lý cửa hàng Slime cho Android

Trong Slimeatory, bạn có thể tạo và điều hành cửa hàng Slime của riêng mình. Bạn có thể tạo ra slime, bán slime và thậm chí chia sẻ slime với bạn bè của mình. Càng chơi nhiều, bạn sẽ càng mở khóa nhiều loại smile khác nhau với những màu sắc tuyệt vời. Đừng quên chụp ảnh màn hình và khoe với mọi người trên mạng xã hội nhé.

Các tính năng chính của Slimeatory:

- Game mô phỏng làm slime

- Quản lý cửa hàng slime

- Mở khóa nhiều loại slime mới.

- Chia sẻ ảnh chụp với mọi người.

Game liên quan:

Kawaii Kitchen cũng là game quản lý cửa hàng, tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều hành một tiệm ăn, Kawaii Kitchen mang đến cho bạn các loại thực phẩm để tạo ra các hương vị khác nhau, mở khóa nhiều món ăn khác nhau.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slimeatory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slimeatory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slimeatory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm