download Kawaii Kitchen Cho Android

Kawaii Kitchen

 Cho Android

Download Kawaii Kitchen - Game nấu ăn, quản lý cửa hàng ăn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Kawaii Kitchen mang đến cơ hội cho bạn cơ hội để điều hành một cửa hàng ăn, vào vị trí quản lý và làm chủ mọi thứ bạn muốn. Hãy mặc tạp dề cho mình và bước vào cuộc phiêu lưu nấu ăn, thực hiện các đơn đặt hàng từ các khách hàng, làm cho họ hài lòng cũng như kiếm tiến để nâng cấp và phát triển của hàng của mình.




Trong game Kawaii Kitchen bạn sẽ vào vai một đầu bếp mèo nghiệp dư và làm việc trong một căn bếp dễ thương, kết hợp các nguyên liệu kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra hơn 100 bánh mì kẹp thịt khác nhau và phục vụ các món ăn ngon cho khách hàng đang rất đói. Hoàn thành các nhiệm vụ, tùy chỉnh các nhiệm vụ của bạn và cải thiện kỹ năng của bạn để trở thành đầu bếp mèo vĩ đại nhất thế giới.

kawaii kitchen

Download Kawaii Kitchen, Game nấu ăn, quản lý cửa hàng ăn

 

Kawaii Kitchen sẽ mang đến cho bạn các loại thực phẩm để tạo ra các hương vị khác nhau, mở khóa nhiều món ăn khác nhau. Các công thức nấu ăn đơn giản dựa trên màu sắc rất dễ dàng và trực quan, trong khi các kết hợp bổ sung thêm phức tạp và làm cho trò chơi trở nên đầy thách thức. Nếu yêu thích công việc đầu bếp thì ngại gì bạn không thử.

Cooking Queen cũng là tựa game mô phỏng nấu ăn thú vị, học cách phối hợp các nguyên liệu để tạo ra những món ăn độc đáo, vừa ngon vừa đẹp mắt, Cooking Queen giúp bạn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, vừa giỏi chuyên môn lại có kỹ năng quản lý cửa hàng.

 

Các tính năng chính của Kawaii Kitchen:

- Game nhập vai đầu bếp mèo

- Điều hành cửa hàng ăn

- Tạo ra các loại bánh mì kẹp thịt

- Kiếm tiền để phát triển cửa hàng

- Nâng cao kỹ năng đầu bếp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kawaii Kitchen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kawaii kitchen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kawaii Kitchen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Masha and Bear 3/5 Game nấu ăn Masha và Gấu cho Android
  • Eatventure 5/5 Game mô phỏng xây dựng quản lý nhà hàng của riêng mình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm