download Slime Rancher cho PC

Slime Rancher

 cho PC

Download Slime Rancher - Game mô phỏng phát triển nông trại cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Slime Rancher là tựa game sandbox dành cho PC mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. Trong Slime Rancher bạn sẽ vào vai một người chăn nuôi trẻ, sống ở một nơi xa xôi cách xa trái đất. Thứ mà bạn chăm sóc không phải là những loài động vật hay cây cỏ, đó là một loại chất nhờn giống thạch.



Tham gia Slime Rancher người chơi sẽ không phải là một chiến binh như những tựa game bắn súng offline, bạn sẽ vào vai Beatrix LeBeau - chủ trại gia súc, người đã chu du đến hành tinh cách xa trái đất tên là Far Far Range để sống cuộc đời của 1 người nuôi Slime thú vị. Sứ mệnh của cô ấy là xây trang trại, khám phá môi trường xung quanh để thu thập, nuôi, cho ăn và lai ghép giống Slime - 1 loài sinh vật sống có kích cỡ, đặc điểm phong phú.

slime rancher

Tải Slime Rancher - Game nông trại cực hay cho PC

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Slime Rancher là nuôi Slime bằng loại thức ăn thích hợp để nó sản sinh ra Plort. Bạn sẽ bán Plort để đổi lấy Newbuck, tiền ảo trong game dùng để mua các gói nâng cấp cho trang bị, xây dựng chuồng trại. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển tới khắp mọi nơi để thu thập Slime, kiếm thức ăn và Plort bằng cách hút vào dụng cụ chân không Vacpack

Hitman Absolution là tựa game bắn súng nằm trong series game Hitman nổi tiếng của hãng IO Interactive, Hitman Absolution đưa người chơi vào thế giới sát thủ với những màn chiến đấu mãn nhãn, tất cả được thể hiện trên nền tảng 3D sắc nét và chân thực.

slime rancher 2

Download Slime Rancher - Game mô phỏng phát triển nông trại cho máy tính

Slime có nhiều loại, có thể kết hợp chúng để tạo ra loài mới lớn hơn, sản sinh ra nhiều Plort hơn. Tuy nhiên, nếu Slime kết hợp hơn 3 đặc điểm khi ăn 2 Plort khác nhau, chúng sẽ trở nên nguy hiểm và biến thành Tarr, có khả năng đe dọa những con Slime khác. Bên cạnh đó, Slime trong Slime Rancher cũng có rất nhiều loại chẳng hạn như Pink, Phosphor, Tabby, Quantum, Honey, Puddle, Tangle, Water and Dervish. Chính sự đa dạng và phong phú của các loài Slime cùng thế giới game sẽ mang đến cho người chơi 1 trải nghiệm game nông trại kết hợp phiêu lưu vô cùng hấp dẫn.

Mad Max là game hành động trên PC mang tới cho người chơi rất nhiều thử thách thú vị, trong Mad Max, bạn sẽ hóa thân thành người anh hùng Max, một chiến binh đơn độc trong bối cảnh thế giới khải huyền.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải Slime Rancher miễn phí trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào thời điểm hiện tại thì game Slime Rancher đang cho phép người dùng tải và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên hệ thống trò chơi điện tử Epic Game Store, hãy đăng ký ngay bây giờ để được nhận được game bản quyền miễn phí, chương trính chỉ kéo dài đến hết ngày 21/03/2019.
  • Hướng dẫn chơi Slime Rancher cho game thủ mới
    Slime Rancher là tựa game mô phỏng hay nhưng lại không có nhiều hướng dẫn hoặc trong game không hề có hướng dẫn về tựa game này. Với hướng dẫn chơi Slime Rancher cho game thủ mới của Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Slime Rancher
    Bạn đã cài đặt Slime Rancher chơi chưa ? nếu chưa thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để co thể cài đặt Slime Rancher nhanh chóng vả trải nghiệm một tựa game cực kỳ thú vị trên máy tính hiện nay.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slime Rancher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slime rancher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slime Rancher cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horse FarmGame nông trại ngựa hấp dẫn cho PC
  • Golden FarmGame nông trại vui vẻ hấp dẫn cho Windows Phone
  • Pure FarmingGame quản lý trang trại hấp dẫn trên máy tính
  • Town VillageGame xây nông trại và phát triển thành phố cho PC
  • Blocky FarmGame phát triển trang trại cho di động
  • Farm SnowGame nông trại trên điện thoại
  • Let's FarmGame xây dựng và phát triển trang trại trên di động
  • BanishedGame mô phỏng xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm