download Smart Quảng Ninh Cho Android

Smart Quảng Ninh

 Cho Android

Download Smart Quảng Ninh - Ứng dụng đọc tin tức Quảng Ninh cho Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2022

Smart Quảng Ninh là ứng dụng tiện ích cho người dân Quảng Ninh giúp kết nối giữa người dân và chính quyền một cách hiệu quả. Thông qua Smart Quảng Ninh, người dùng dễ dàng nắm bắt được mọi thông tin về thành phố như: giao thông, y tế, địa điểm du lịch, các sự kiện đang diễn ra...



Giới thiệu Smart Quảng Ninh:

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Smart Quảng Ninh ở thời điểm này là mục thông tin phòng chống virus corona. Trong ứng dụng theo dõi sức khỏe này, người dân sẽ nhanh chóng nắm bắt được hotline cấp cứu, cách phòng chống dịch theo hướng dẫn từ Bộ Y Tế, đặt lịch khám online, đồng thời tìm kiếm nhanh các bệnh viện, nhà thuốc và phòng khám qua định vị địa lý. Bên cạnh đó, tính năng thông báo cho phép bạn truy cập vào nhiều thông tin mới, đến từ những nguồn chính thức liên quan tới các vấn đề xã hội, sức khỏe cũng như thông báo khẩn cấp xoay quanh dịch cúm COVID-19.

Smart Quảng Ninh gây ấn tượng tốt với tốc độ tải rất nhanh, các mục/tiểu mục hiển thị rõ ràng, dễ thao tác ngay từ khi mới sử dụng. Những thông tin trong mục thông báo được cập nhật thường xuyên trong ngày, không kèm tin rác, tin giả như khi đọc từ các nguồn không chính thống.

Các tính năng chính của Smart Quảng Ninh:

- Kênh liên lạc chính thống giữa người dân với chính quyền.

- Cập nhật thông tin nhanh chóng, đa dạng, chính thống.

- Dễ dàng nắm bắt được mọi thông tin về thành phố.

- Cung cấp các chương trình học miễn phí, chức năng hỗ trợ người yếu thế.

Ứng dụng liên quan:

Hà Nội SmartCity cũng là ứng dụng được xây dựng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh, với Hà Nội SmartCity, người dân sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong một thành phố thông minh và đặc biệt là có thể giao tiếp với các cơ quan công quyền.



Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Quảng Ninh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart quảng ninh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Quảng Ninh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm