download Smooth Font Mod Mới nhất

Smooth Font Mod

 Mới nhất

Download Smooth Font Mod - Mod font chữ đẹp cho game Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2018

Smooth Font là một trong những mod Minecraft chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê khi dùng thử. Bởi lý do Smooth Font sẽ giúp font chữ trên game của bạn trông thật bắt mắt, rõ ràng và dễ đọc hơn. Thay thế cho phông chữ mặc định vốn đã đơn giản và cực kỳ khó nhìn.




Smooth Font là mod mà mỗi người chơi tải Minecraft nên sử dụng bởi nó làm cho thế giới trò chơi trở nên dễ nhìn hơn rất nhiều. Một trong những vấn đề lớn nhất của Minecraft là phần văn bản của trò chơi được thiết kế quá đơn giản, lộn xộn và khó đọc. Chính vì vậy Smooth Font ra đời với mục đích là hỗ trợ người chơi khắc phục vấn đề này bằng cách cung cấp cho bạn font chữ mới đẹp mắt, rõ ràng mạch lạc để bạn không phải căng mắt để cố đọc những đoạn text cũ của trò chơi.

smooth font mod

Download Smooth Font - Mod thay đổi font chữ cho Minecraft

Smooth Font giúp hiển thị từng ký tự một cách mượt mà và rõ ràng, nhờ đó làm cho trải nghiệm hình ảnh của người chơi trở nên tuyệt vời hơn vì bạn sẽ dễ dàng đọc được các văn bản của trò chơi, thậm chí có thể đọc từ một khoảng cách xa mà không cần phải nheo mắt để cố dịch những gì được viết. Ưu điểm của Smooth Font là nó giúp hiển thị từng ký tự riêng lẻ của văn bản một cách rõ ràng nhất, ngay cả khi bạn thu nhỏ xuống đáng kể hoặc nhìn từ một vị trí nghiêng màn hình.

smooth font mod 2

Tải Smooth Font - Mod font chữ đẹp cho game Minecraft

Với những người cần hỗ trợ về bản đồ thì Journeymap Mod sẽ giúp ích được cho bạn, cho phép bạn mở bản đồ trực tiếp trong game hoặc trong trình duyệt web, sử dụng Journeymap Mod cho phép theo dõi nhiều loại địa hình, cập nhật các vị trí chính xác hơn.

Một điểm thú vị nữa mà Smooth Font mang tới cho người chơi đó là nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh font chữ trong game. Bạn có thể sử dụng bất kỳ font chữ nào mà mình yêu thích và áp dụng cho Minecraft, miễn là phông chữ đó đã được cài đặt trên máy tính của bạn. Cách cấu hình mod cũng khá đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút Home và nó sẽ hiển thị GUI cấu hình, từ đó có thể thực hiện tất cả các thay đổi của mod để phù hợp với sở thích của mình.

Còn bản CraftGuide Mod có chức năng cung cấp các công thức chế tác vật phẩm cho người chơi, CraftGuide Mod cùng với nhiều bản mod khác hỗ trợ cho game sẽ làm cho các nhiệm vụ trong game thú vị và hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [163,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smooth Font Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smooth font mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smooth Font Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm