download CraftGuide Mod 1.7.10

CraftGuide Mod

 1.7.10

Download CraftGuide Mod - Mod công thức chế tác vật phẩm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2020

CraftGuide Mod là bản mod xem công thức chế tác vật phẩm trong game Minecraft, hiển thị toàn bộ thông tin và hướng dẫn chi tiết cho game thủ. Tải CraftGuide Mod nếu bạn là fan trung thành với Minecraft và muốn truy cập nhanh mọi công thức chế tác trong game pixel này!


CraftGuide Mod được khai thác chủ yếu qua thanh cuộn, với các thao tác quen thuộc khi bạn muốn thêm các công thức vào bản mod bất kỳ - các bản mod Minecraft này được nhóm lại với nhau nhằm hỗ trợ game thủ điều hướng nhanh qua các mục theo chủ đề của bản mod.

Để cải thiện tốc độ chơi game, bản Fastcraft Mod sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, cải thiện hiệu năng cho máy khách và máy chủ đáng kể khi chơi game, bên cạnh đó Fastcraft Mod còn giúp khởi động game Minecraft nhanh hơn.


CraftGuide Mod
Download CraftGuide Mod - Phần mềm Mod công thức chế tác vật phẩm

 

Những thay đổi chính gồm có thay đổi kích thước của GUI, mở rộng màn hình sao cho game thủ thấy thoải mái nhất (khi kéo nút nhỏ màu xanh, hình tam giác ở góc dưới bên phải giao diện game), và hệ thống lọc item - chỉ hiển thị công thức sử dụng của item theo đầu vào hoặc đầu ra.

 Bạn có thể xem thêm bản Botania Mod dành cho game Minecraft khai thác chủ đề phép thuật tự nhiên, Botania Mod cho phép tạo 16 loài hoa mới, điều khiển Mana để tạo ores.

Các tính năng chính của CraftGuide Mod:

- Xem công thức chế tác vật phẩm trong Minecraft.

- Điều chỉnh màn hình game.

- Lọc và hiển thị công thức sử dụng item.

- Thay đổi kích thước GUI.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CraftGuide Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CraftGuide Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craftguide mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CraftGuide Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm