download Sổ tay nhân sự (ebook)

Sổ tay nhân sự

 (ebook)

Download Sổ tay nhân sự - Tài liệu cần biết cho người làm Nhân sự

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/04/2018

Mẫu Sổ tay nhân sự là tài liệu trình bày những nội dung liên quan đến công tác nhân sự trong các doanh nghiệp, phù hợp với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Đây là những thông tin về công ty hay các quy định mà những người làm Nhân sự bắt buộc phải nắm vững đề điều hành và thực hiện công tác Hành chính - Nhân sự.


Mẫu Sổ tay nhân sự đề cập đến các nội dung chính sau: giới thiệu về công ty, các quy định trong công ty, chính sách nhân sự, khen thưởng và kỷ luật. Những người làm công tác nhân sự sẽ biết được công ty mình hoạt động trong ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh nào, về mục tiêu, văn hóa công ty, nắm được các quy định chung để phổ biến với các nhân viên công ty cùng các chính sách khen thưởng và kỷ luật để áp dụng cho nhân viên.


Sổ tay nhân sự
Download Sổ tay nhân sự - Phần mềm Tài liệu cần biết cho người làm Nhân sự

Mẫu Sổ tay nhân sự nói đến những nội dung vừa tổng quát vừa chi tiết, có thể áp dụng cho nhiều quy mô và loại hình doanh nghiệp. Công tác nhân sự thể hiện nề nếp, sự chuyên nghiệp của bất cứ một công ty nào, đồng thời góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của công ty.

Nội dung của Mẫu Sổ tay nhân sự:

- Giới thiệu về công ty, văn hóa và mục tiêu hoạt động
- Các quy định chung trong công ty
- Chính sách nhân sự
- Khen thưởng và kỷ luật
 



Liên kết tải về - [512 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sổ tay nhân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay nhân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay nhân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ tay nhân sự (ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm