download Mẫu Sổ tay nhân sự File DOC

Mẫu Sổ tay nhân sự

 File DOC

Download Mẫu Sổ tay nhân sự - Sổ tay nhân viên doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

Mẫu sổ tay nhân sự là mẫu sổ dùng để cập nhật mọi thông tin liên quan đến các chính sách, quy định, nội quy hay quyết định khen thưởng kỷ luật của công ty đó đối với từng nhân viên. Thông qua mẫu sổ tay nhân sự này toàn bộ nhân viên sẽ nắm được quyền lợi, lợi ích cũng như trách nhiệm nghĩa vụ của bản thân mình đặc biệt là đối với nhân viên mới.


Mẫu sổ tay nhân viên là nơi cập nhật cung cấp thông tin cho nhân viên trong doanh nghiệp về toàn bộ chính sách của doanh nghiệp đó đó, nội dung cần trình bày khoa học, thẳng thắn rõ ràng không mơ hồ chung chung để cho nhân viên dễ dàng nắm bắt được.

Trong quá trình soạn thảo sổ tay nhân viên nhà doanh nghiệp cần đảm bảo được các yếu tố như sổ tay nhân viên ở đây không phải là hợp đồng lao động ký kết giữa nhân viên và tổ chức, sổ tay nhân viên sẽ là một cách để loại trừ những sự nhầm lẫn không đáng có của nhân viên, trong tiến trình soạn thảo sổ tay nhân viên của mình, mỗi nhân viên cần phải được cập nhật phổ biến thường xuyên, những phản hồi từ phía nhân viên sẽ giúp cho cấp quản trị hiểu được cụ thế chính xác hơn đâu mới là những lợi ích thiết thực trong việc giúp nhân viên cải thiện chất lượng công việc của họ.

Nội dung bên trong sổ tay nhân viên cần nếu rõ các vấn đề:


Mẫu Sổ tay nhân sự
Download Mẫu Sổ tay nhân sự - Phần mềm Sổ tay nhân viên doanh nghiệp

 

Giờ làm việc nói chung.

Những quy tắc và nội quy của công ty( trang phục, yêu cầu về thái độ… )

Tiền trả trong thời gian nghỉ phép.

Tiền lương và đánh giá kết quả công việc.

Quyền lợi về y tế và chăm sóc sức khỏe.

Chế độ hưu và quyền lợi khác.

Chế độ thai sản.

Các quy tắc và các quy định khác.

Mục đích cơ bản nhất của mẫu sổ tay nhân viên là giúp cho nhân viên đó hiểu được thông tin về những chính sách của doanh nghiệp, do đó trong quá trình soan thảo phải thật cụ thể, khoa học, chính xác.

Bên cạnh mẫu sổ tay nhân viên, các bạn có thể tham khảo thêm bảng nhận xét nhân viên là biểu mẫu do các quản lý đánh giá khách quan về nhân viên đó theo các tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra, thông thường bảng nhận xét nhân viên được sử dụng để đánh giá nhân viên cuối năm, trước kì tăng lương định kỳ của nhân viên...

Đối với các nhân viên, lao động nữ thì vấn đề thai sản luôn được quan tâm trong quá trình làm việc, để đảm bảo quyền lợi thì các bạn cần làm đơn xin nghỉ thai sản để hoàn thành thủ tục xin hưởng chế độ thai sản theo đúng quy định, khi nhận được đơn xin nghỉ thai sản của nhân viên thì doanh nghiệp, cơ quan quản lý người lao động cần giải quyết theo đúng quy trình để đảm bảo quyền lợi cho người lao động.


Liên kết tải về - [552 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Sổ tay nhân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Sổ tay nhân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ tay nhân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Sổ tay nhân sự File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm