download Socedo Web

Socedo

 Web

Download Socedo - Công cụ marketing cho mô hình kinh doanh B2B

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2019

Socedo là công cụ Marketing truyền thông mạng xã hội dành cho mô hình kinh doanh thương mại điện tử (B2B) giúp người chủ doanh nghiệp phát hiện, tương tác và khoanh vùng các khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội. Socedo sẽ tự động hóa trong việc tạo khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả và định hướng những chiến lược kinh doanh phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng.


 

1. Giới thiệu về Socedo

Socedo phục vụ cho mô hình kinh doanh B2B - hoạt động giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử, với chức năng chính là tự động phát hiện và tạo danh sách khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội bằng cách kết hợp từ khóa và tiêu chí nhân khẩu học. Do vậy nó cũng được xem là công cụ marketing trên Facebook và các mạng xã hội khác khá hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và làm tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

socedo

Download Socedo, Công cụ marketing cho mô hình kinh doanh B2B

Socedo sẽ kiểm tra xem sở thích của các khách hàng trên mạng xã hội có trùng hợp với thị trường mà bạn đang hướng tới hay không, từ đó gửi đến bạn chân dung những khách hàng phù hợp nhất. Socedosẽ giúp tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn, tích hợp với các hệ thống tự động hóa tiếp thị của bạn để thêm các liên hệ B2B mới.

2. Các đặc điểm chính của Socedo:

- Tạo khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội.
- Phát hiện, tương tác và khoanh vùng khách hàng tiềm năng.
- Kiểm tra sở thích khách hàng và sản phẩm bán đang tiếp thị.
- Tăng lưu lượng truy cập, tăng doanh thu.

3. Soft liên quan

ShortStack cũng là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị qua mạng xã hội Facebook giúp bạn thu thập khách hàng tiềm năng nhanh chóng, cách thức hoạt động của ShortStack là gửi trả lời tự động, email theo lịch trình đến khách hàng để giữ liên lạc thường xuyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Socedo Web (Bản chuẩn cuối) - 08/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Socedo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat socedo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Driftrock 3/5 Thực hiện marketing tự động, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm