download Driftrock Web

Driftrock

 Web

Download Driftrock - Thực hiện marketing tự động, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2019

Driftrock hỗ trợ đắc lực cho công việc bán hàng online trên mạng xã hội Facebook thông qua việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo, quản lý khách hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Sử dụng Driftrock đảm bảo rằng những quảng cáo của bạn sẽ sẽ luôn được hiển thị vào những khung thời gian đẹp nhất để khách hàng biết tới.


 

1. Giới thiệu về Driftrock

Driftrockcông cụ marketing trên Facebook giúp cho những người bán hàng online qua mạng xã hội có thể nhanh chóng tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng dồi dào từ các chiến dịch tiếp thị tự động hóa. Đó là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, hiển thị các quảng cáo sản phẩm vào những thời điểm hợp lý nhất để khách hàng có thể nhìn thấy.

driftrock

Download Driftrock, Thực hiện marketing tự động, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Driftrock còn tạo quảng cáo tự động, hay lên lịch quảng cáo, giúp cắt giảm chi phí quảng cáo trêm mạng xã hội của bạn. Driftrock sẽ giúp bạn tiếp cận các phân khúc khách hàng tiềm năng trên Facebook và Google, tăng dữ liệu khách hàng và xây dựng lòng tin của họ để quay lại mua hàng của bạn vào những lần sau đó. Mặc dù phải trả những khoản phí nhất định mỗi tháng nhưng nó hoàn toàn tương xứng với lợi ích mà bạn có được.

2. Các đặc điểm chính của Driftrock:

- Quản lý quan hệ khách hàng trên mạng xã hội.
- Hiển thị quảng cáo sản phẩm tới khách hàng.
- Tạo quảng cáo tự động, lên lịch quảng cáo.
- Phân khúc khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng lòng tin khách hàng.

3. Soft liên quan

Fanpage Karma cũng hỗ trợ marketing trên mạng xã hội thông qua việc phân tích các Fanpage và so sánh giữa các Fanpage khác nhau giúp bạn hiểu rõ hơn về đối thủ, mặc định Fanpage Karma sẽ lấy dữ liệu hoạt động của các page trong vòng 90 ngày để sự phân tích được chính xác hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driftrock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driftrock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Socedo 3/5 Công cụ marketing cho mô hình kinh doanh B2B
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm