download Socratic cho Android

Socratic

 cho Android

Download Socratic - Phần mềm giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 14/03/2023

Là một ứng dụng hỗ trợ học tập, Socratic có thể giúp bạn giải các bài toán hóc búa, các phương trình phức tạp một cách nhanh chóng. Điều duy nhất bạn cần làm là chụp lại đề bài hoặc phương trình cần giải và để ứng dụng này làm phần việc còn lại.


Với Socratic của Google LLC, việc học tập sẽ trở nên dễ dàng hơn khi mà các câu hỏi hóc búa đều có thể được giải thích kỹ càng. Không chỉ riêng các môn như toán học, vật lý hay hóa học, ứng dụng Socratic còn có thể trả lời các câu hỏi về lịch sử, văn học và sinh học.

tai socratic

Tải Socratic - Giải bài tập ngay trên điện thoại

1. Socratic - Ứng dụng giải bài tập qua camera

Khi gặp các bài toán hoặc câu hỏi khó, việc quan trọng nhất bạn cần làm là nghĩ ra hướng giải quyết để xử lý đề bài. Tuy nhiên, đây không phải là điều dễ dàng khi mà mỗi vấn đề đều có nhiều cách tiếp cận khác nhau. Nếu như sử dụng một công cụ như Socratic, việc tìm kiếm cách giải sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Là một ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại, Socratic cho Android sẽ tổng hợp và đưa ra cách giải chi tiết cho một phép toán thay vì đáp án đơn thuần. Không chỉ có vậy, Socratic app còn đưa ra nhiều ví dụ và hình ảnh minh họa để bạn có thể hiểu rõ hơn về bài tập.

download socratic

Download Socratic cho iPhone - Ứng dụng hỗ trợ học tập hiệu quả

Nếu như cách giải của Socratic chưa thể giúp bạn hiểu rõ vấn đề, bạn cũng không cần lo lắng vì ứng dụng này còn tổng hợp thêm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Socratic sẽ tìm kiếm cho bạn các video Youtube cũng như các tìm kiếm trên Google có liên quan đến câu hỏi để bạn có thể tìm hiểu thêm nếu muốn.

Không chỉ giải được bài tập liên quan đến tính toán như Toán học, Vật lý, Hóa học hay Sinh học, phần mềm Socratic còn có thể trả lời các câu hỏi về Văn học, Nghệ thuật và cả Khoa học nữa. Với Socratic, bạn dường như đang sở hữu một cuốn bách khoa toàn thư có thể giúp bạn giải mọi bài tập một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng của Socratic cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng điện thoại chụp lại đề của bài tập cần giải. Sau đó, Socratic sẽ quét đề bài, tìm kiếm thông tin và đưa ra lời giải chi tiết cho câu hỏi đó. Thời gian để Socratic xử lý mỗi bài tập sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp cũng như phạm vi kiến thức của câu hỏi.

Làm bài tập nhanh là vậy, Socratic còn hoạt động vô cùng chính xác. Được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo của Google, Socratic có thể tìm kiếm thông tin nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, tận dụng được công cụ tìm kiếm của Google, tốc độ tìm kiếm của ứng dụng này cũng được cải thiện nhanh chóng.

Nhận xét về Socratic so với GotIt và Maths Solver

GotIt là ứng dụng dành cho iPhone để hỗ trợ người dùng giải bài tập, đây là phần mềm phát triển mảng giáo dục mà chắc chắn rất nhiều người quan tâm, GotIt là nơi kết nối tất cả nhứng người dùng giỏi và thông minh trên toàn cầu vì thế các bạn có thể đưa ra bất kỳ câu hỏi nào để nhận được tương tác trả lời.

Bên cạnh đó thì Maths Solver lại là ứng dụng giải toán phổ thông được hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS dành cho các bạn học sinh từ cấp 2 trở lên, Maths Solver sẽ giúp người dùng giải quyết các phép toán chỉ trong tích tắc, áp dụng với toán từ cơ bản đến nâng cao.

2. Tải Socratic cho PC, Android, iPhone

Tải app Socratic về máy tính, laptop, điện thoại để trải nghiệm ứng dụng hỗ trợ làm bài tập:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Nhập dữ liệu chỉ bằng camera hoặc giọng nói.
- Sở hữu lộ trình học tập được thiết kế bởi chuyên gia.
- Thu thập nhiều nguồn thông tin khác nhau như hình ảnh minh họa, video hướng dẫn và các nghiên cứu cùng lĩnh vực.
- Hỗ trợ nhiều môn học như Đại số, Hình học, Sinh học, Vật lý, Hóa học, Lịch sử, Văn học, v.v..


Liên kết tải về - [146 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải toán qua ảnh chụp điện thoại, giải bài tập toán bằng camera giúp bạn nhanh chóng tìm được lời giải, có được đáp án và giảm bớt thời gian nhập đề bài. Đây là công cụ hữu ích không chỉ giúp các học sinh mà còn giúp các bậc phụ huynh, thầy cô giáo tìm ra đáp án bài tập nhanh hơn và bổ sung các kiến thức hữu ích. Dưới đây là top ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại tốt nhất.
  • Cách giải bài tập trên Messenger nhanh và chính xác
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Không chỉ hỗ trợ người dùng nhắn tin, gọi điện video call miễn phí người dùng còn có thể giải bài tập trên Messenger cực kỳ chính xác thông qua hình ảnh hoặc viết tay tin nhắn.
  • Giải Toán 7, Giải bài tập Toán lớp 7 theo SGK
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sách giải toán 7 là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 có thể ôn luyện cũng như củng cố kiến thức toán học lớp 7 bao gồm đại số và hình học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải bài tập toán 7 bao gồm đầy đủ các bài giải toán với trình bày khoa học và ngắn gọn với nội dung bám sát với chương trình bài tập sách giáo khoa Toán lớp 7 các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng làm tài liệu học tập hợp lý nhất.
  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Giải bài tập trang 89 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài giải bài tập trang 89 SGK toán 3 với nội dung hướng dẫn tính chu vi hình chữ nhật và chu vi hình vông thông qua kiến thức đã học ở bài trước. Tài liệu bao gồm đầy đủ những hướng dẫn cụ thể và giải bài chi tiết cho từng trường hợp, các bạn hãy cùng tham khảo để nắm bắt được cách giải toán lớp 3 nhanh chóng và hiệu quả hơn nhé.
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải bài 1 trang 126 SGK Toán 5
    Giải bài 1 trang 126 SGK Toán 5 nằm trong bài học Giới thiệu hình trụ, giới thiệu hình cầu, Trong các hình dưới đây có hình nào là hình trụ?
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3 trang 15 SGK Hình Học - Phép đối xứng tâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài Phép đối xứng trục, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu sang các cách giải bài Phép đối xứng tâm cùng với hệ thống bài giải được cập nhật chi tiết trong giải toán lớp 11. Với tài liệu Giải Toán lớp 11 chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn có thể dễ dàng hơn cho quá trình giải bài tập cũng như học bài và làm bài nhanh chóng, hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu được cập nhật dưới đây.
  • Giải bài 2 trang 126 SGK Toán 5
    Giải bài 2 trang 126 SGK Toán 5 nằm trong bài học Giới thiệu hình trụ, giới thiệu hình cầu, Đồ vật nào dưới đây có dạng hình cầu?
  • Giải bài tập trang 25, 26 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình và các dạng toán liên quan, ở bài học ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu giải toán lớp 8 giải bài tập trang 25, 26 SGK Toán 8 Tập 2 bằng cách lập phương trình. Qua tài liệu giải toán này chắc chắn các bạn học sinh sẽ có thể học tập và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình dễ dàng và hợp lý nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để đem lại kết quả học tập như mong đợi.
  • Giải bài tập trang 88 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thế nào là phương trình đường thẳng và đường tròn chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu ở những bài viết trước, hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo về phương trình đường elip cũng như nắm được cách giải bài tập trang 88 SGK Hình học 10 về phương trình đường elip dễ dàng và hiệu quả hơn. Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề phương trình đường elip với đầy đủ những bài giải bài tập và hướng dẫn hỗ trợ tốt cho quá trình làm toán, ôn luyện và củng cố kiến thức cho các em học sinh.
  • Giải Bài 1 Trang 86 SGK Toán 5
    Giải bài 1 trang 86 SGK Toán 5 trong Hình tam giác, Viết tên ba góc và ba cạnh của mỗi hình tam giác dưới đây:
  • Giải bài 3 trang 124,125 SGK Toán 5
    Giải bài 3 trang 124,125 SGK Toán 5 trong bài Luyện tập, Hình bên có bao nhiêu hình lập phương nhỏ
Socratic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Socratic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat socratic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Socratic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoStudy 3/5 Ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • Cymath 3/5 Ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • PhotoMathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • Microsoft Math SolverỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm