download Space 4D Cho Android

Space 4D

 Cho Android

Download Space 4D - Ứng dụng quan sát các hành tinh trong hệ mặt trời dưới dạng 4D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2019

Space 4D+ là một ứng dụng nhỏ gọn cho phép bạn quét các thẻ in hình các hành tinh và chiêm ngưỡng cả hệ mặt trời sống động hiện ra ngay trước mắt mình, Space 4D+ không chỉ cung cấp những hình ảnh chân thực mà còn cả thông tin chi tiết về các hành tinh, vũ trụ.



Thông qua Space 4D+, người dùng có thể tìm hiểu các thông tin về hệ mặt trời như Quan sát kết cấu, hình dạng và bề mặt của mỗi hành tinh, hay tìm hiểu những sự thật thú vị trong khi khám phá không gian. Ứng dụng xem ảnh vũ trụ 4d này được tạo ra nhằm mục đích giúp trẻ em có thể tìm hiểu về các hành tinh thông qua các hình ảnh 4D chân thực, sinh động.

space 4d

Tải Space 4D+ cho Android - Ứng dụng khám phá vũ trụ 4D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng chỉ cần kết hợp các thẻ Flashcard với thiết bị đã download Space 4D+ là có thể xem các hành tinh chuyển động ngay trước mắt mình. Thêm nữa, tính năng thực tế ảo tăng cường của tiện ích còn cung cấp cho bạn nhiều thông tin và lịch sử về vũ trụ, hệ mặt trời, các hành tinh, vật thể không gian, vệ tinh, những chuyến thám hiểm không gian mà con người đã thực hiện.

Cars 4D+ cũng là ứng dụng có tính năng tương tự giúp hiển thị nhiều loại xe hơi và ô tô dưới dạng hình ảnh 4D, thậm chí người dùng Cars 4D+ còn có thể điều khiển những chiếc xe di chuyển trên những con đường được ghép bằng các lá bài.

space 4d 2

Download Space 4D+ cho iPhone - Ứng dụng quan sát các hành tinh trong hệ mặt trời dưới dạng 4D

Đặc biệt Space 4D+ còn cho phép xoay, di chuyển, phóng to hay thu nhỏ các hành tinh giống như một quả địa cầu, tìm hiểu sự khác biệt giữa các thiên thạch như kích thước, trọng lượng và thậm chí có thể điều khiển tàu do thám trên mặt trăng hoặc sao Hỏa. Ứng dụng mang đến cho bạn một cách nhìn mới về không gian thông qua thực tế tăng cường AR và đem lại cho bạn những trải nghiệm khoa học khó quên.

Ngoài ra, nếu muốn quan sát những loài khủng long thời tiền sử dưới dạng 4D thì Dinosaur 4D+ là ứng dụng bạn nên cài đặt cho điện thoại của mình. Dinosaur 4D+ sẽ đưa bạn quay trở về thời cổ đại để tìm hiểu và tương tác với những con vật chỉ có trong sách báo một cách sống động nhất.


Liên kết tải về - [92 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm