download Spotify Kids Cho Android

Spotify Kids

 Cho Android

Download Spotify Kids - Spotify dành cho giới nghệ sĩ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

Spotify Kids là phiên bản Spotify dành cho trẻ em, một sân chơi âm thanh được đóng gói với các singalong, nhạc phim và danh sách nhạc dành cho những người trẻ tuổi. Spotify Kids cho phép trẻ em khám phá những âm thanh yêu thích bằng tài khoản riêng, nghe các bài hát ở chế độ ngoại tuyến, tuyệt đối an toàn cho trẻ em.


 

1. Giới thiệu về Spotify Kids

Spotify Kids là một cách dễ dàng để trẻ em ở mọi lứa tuổi khám phá âm nhạc trong một môi trường vui vẻ và an toàn, Spotify Kids cho phép trẻ em nghe âm thanh chúng yêu thích bằng tài khoản riêng của họ, khám phá thị hiếu của chúng, danh sách nhạc được tuyển lựa bởi những chuyên gia hàng đầu và được đề xuất phù hợp cho những thính giả nhỏ tuổi. Các bài hát có thể nghe ở chế độ ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi mà không yêu cầu kết nối mạng.

spotify kids

Download Spotify Kids, Spotify dành cho giới nghệ sĩ trên Android, iPhone

Để sử dụng Spotify Kids yêu cầu trước tiên bạn cần đăng ký Spotify Premium Family, hồ sơ trẻ em được tính là một tài khoản trong gói Premium Family của bạn, nó cũng sẽ hỏi tên và tuổi của con bạn. Bạn có thể tạo tối đa 5 tài khoản Kids cho gói Gia đình của mình và tải ứng dụng xuống nhiều thiết bị như bạn muốn. Spotify Kids sử dụng bộ nhớ trong của thiết bị để lưu trữ nhạc đã tải xuống để phát ngoại tuyến, truyền phát nội dung qua WiFi và mạng di động.

2. Các đặc điểm chính của Spotify Kids:

- Phiên bản Spotify dành cho trẻ em.
- Nghe âm thanh yêu thích bằng tài khoản của trẻ em.
- Danh sách âm nhạc được đề xuất phù hợp.
- Truyền phát nội dung qua WiFi và mạng di động.
- Lưu trữ nhạc đã tải xuống để phát ngoại tuyến.

3. App liên quan

Còn Spotify Music là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Android TV, tìm kiếm và phát bài hát yêu thích trên màn hình lớn của TV bằng điều khiển từ xa của mình, với Spotify Music bạn còn có thể phát toàn bộ playlist, stream album mới và khám phá những nghệ sĩ yêu thích trên màn hình lớn của chiếc Android TV của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spotify Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spotify kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spotify Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm