download SPVR Mới nhất

SPVR

 Mới nhất

Download SPVR - Quản lý hoạt động các trường Tiểu học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/07/2022

Phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường Tiểu học SPVR là một trong những phần mềm theo dõi, quản lý tình hình học tập của các học sinh trong nhà trường từ khi vào nhập học cho đến khi ra trường. Các tính năng trong phần mềm này đều được tự động, rất tiện lợi cho người sử dụng trong việc quản lý mà không tốn thời gian và công sức.


Phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường Tiểu học SPVR sẽ theo dõi tình hình học tập của học sinh dựa vào các số liệu về điểm số, hạnh kiểm của học sinh đó. Khi nhận được các thông tin này, phần mềm này sẽ tính toán hoàn toạn tự động để tính ra học lực, hạnh kiểm và xếp loại danh hiệu thi đua của học sinh đó so với học sinh trong toàn trường một cách chính xác và chi tiết nhất.

Dành cho trường mầm non, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline giúp nhà trường điều hành tốt hơn hoạt động của mình, đồng thời theo dõi tốt hơn sự phát triển của học sinh, bên cạnh đó Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline còn hỗ trợ nhà trường gửi các thông báo liên quan đến việc học của trẻ tại nhà trường để phụ huynh có thể nắm bắt và thực hiện được.

spvr

Download SPVR - Quản lý hoạt động các trường Tiểu học

Các tính năng chính của phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường Tiểu học SPVR là có thể quản lý mỗi học sinh từ lúc vào nhập học cho đến tận khi ra trường. Mô hình quản lý và tính điểm của phần mềm này hoàn toàn được xây dựng theo đúng quy trình cải tạo mới của bộ Giáo dục và Đào tạo vì thế rất chính xác để các nhà trường có thể sử dụng. Phần mềm này còn có tính năng báo cáo kết quả học tập của các học sinh theo các học kỳ và vào cuối năm học một cách rõ tàng, tự động kết xuất danh sách các học sinh cho năm học tiếp theo để giúp cho người sử dụng có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Áp dụng rộng rãi cho công tác quản lý các trường trung học và cả Cao đẳng, Đại học, School Manager mang đến những phân hệ quản lý hữu ích, School Manager giúp các giáo viên nắm bắt được kết quả từng học kỳ của học sinh, phân phòng thi, thời khóa biểu, hoạt động ngoại khóa, ...

Ngoài phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường Tiểu học SPVR được sử dụng dành cho các khối trường tiểu học thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Quản lý Học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR  để có thể sử dụng khi cần thiết, giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc quản lý và theo tình hình học sinh của học sinh một cách sát sao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SPVR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spvr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm